Incheon United biết rất rõ sức nóng, mối quan tâm về Công Phượng từ Việt Nam, và người hâm mộ tại xứ Kim chi. HLV Andersen từng nói rất rõ: Công Phượng là bản hợp đồng tốt của Incheon, cả về tài chính lẫn chuyên môn, khi ông cần bổ sung thêm 1 cầu thủ cho hàng tấn công.

{keywords}

{keywords}

Công Phượng chỉ có tên trong danh sách dự bị là khán giả khấp khởi chờ đợi. Nụ cười này trong lúc khởi động càng khiến các fan phát sốt hơn

Chân sút số 1 Việt Nam tạo sức hút lớn để kéo khán giả đến sân cũng như lượng người theo dõi CLB Incheon United gia tăng chóng mặt trên mạng truyền thông xã hội.

Theo báo chí Hàn Quốc, các nhà tổ chức của đội bóng áo xanh - đen dự kiến những yếu tố tích cực sẽ còn tăng hơn nữa, một khi Công Phượng vào sân và để lại dấu ấn!

HLV Andersen khẳng định chọn mua Công Phượng vì lý do chuyên môn, nhưng người ta có thể thấy rất rõ yếu tố thương mại được Incheon United nhắm đến, và vô cùng hân hoan với những gì đã và đang diễn ra.

{keywords}

{keywords}

Sự chờ đợi Công Phượng ra mắt K-League rồi cũng đến dù có phần gây hụt hẫng

Giải thích việc Công Phượng chỉ ra mắt chớp nhoáng, vỏn vẹn mấy chục giây ở lượt trận thứ 2 K-League, Incheon thắng Gyeongnam 2-1 vì lý do chiến thuật, và quả nhiên, sự xuất hiện ấy mang nghĩa đầy... chiến thuật.

Khi mà sự thất vọng đang dâng lên lần nữa từ các cầu thủ thứ 12, vì chờ đợi mãi chẳng thấy Công Phượng đâu, CLB này đã... vỗ về bằng cách ấy. Công Phượng trình làng K-League, còn chuyện có chạm được bóng hay trong thời gian bao lâu thì để Incheon tính!

Bởi thế, nếu bảo Incheon mua Incheon chỉ vì chuyên môn là không phải, bởi những giá trị chân sút số 23 mang lại cho đại diện K-League chính là sự khuyếch trương tiếng tăm cho đội, tạo sức hút kéo khán giả đến sân hơn. Với Incheon thế cũng đã là quá thành công.

{keywords}

{keywords}

Cho dù thế, hình ảnh Công Phượng cứ tưng bừng trên mặt báo Hàn

Sau trận mở màn (hòa Jeju 1-1) và thắng Gyeongnam ở vòng 2 K-League, Công Phượng đều là tâm điểm được khán giả quan tâm chụp hình, xin chữ ký. Nhìn những hình ảnh dưới đây sẽ càng rõ hơn sức nóng từ tiền đạo HAGL tại xứ Hàn.

Nhưng bảo đó là thương vụ đơn thuần thương mại, cũng là sai. Bởi với sự nghiêm túc quyết tâm của Công Phượng, chắc chắn học trò cưng của HLV Park Hang Seo sẽ được trao cơ hội, và sẽ được chơi trên sân lâu hơn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ai có thể hot hơn Công Phượng ở K-League sau 2 vòng đấu?

Nghĩa là phần khó nhất, gian nan nhất phụ thuộc cả vào Công Phượng. Liệu anh có tận dụng được cơ hội (rồi sẽ đến với mình) ở giải đấu K-League khốc liệt, đầy áp lực và chất lượng hơn V-League rất nhiều.

Mong Công Phượng chân cứng đá mềm, để biến những hoài nghi thành sức mạnh chuyên môn đầy kiêu hãnh!

Mai Nguyễn