- Ngay buổi tập đầu xuân Đinh Dậu chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Malaysia, thầy trò HLV Hữu Thắng đã được chào đón bằng trận mưa tầm tã trên sân Thống Nhất.

Cho đến chiều nay, các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam đã gần như hội quân đầy đủ tại TP.HCM. Chỉ có hai trường hợp của Thanh Thịnh và Đức Chinh (CLB SHB Đà Nẵng) bận thi đấu tại vòng loại cúp quốc gia 2017 vào ngày 4/2 tới nên được tập trung muộn.

Dù quân số chưa đủ nhưng HLV Hữu Thắng vẫn cho các cầu thủ bước vào buổi tập vào lúc 15h chiều nay. Trải qua một kỳ nghỉ Tết kéo dài khoảng 1 tuần, nhưng tất cả các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam đều đã gác lại những niềm vui bên gia đình, những bữa tiệc… để tập trung cho công việc.

Thầy trò HLV Hữu Thắng đã được ông trời đón chào bằng cơn mưa tầm tã kéo dài suốt hơn 3 tiếng đồng hồ. Đây là trận mưa đầu tiên kể từ ngày mùng 1 Tết Nguyên đán.

Có một điều khá trùng hợp là cứ khi nào HLV Hữu Thắng cùng các tuyển thủ tập luyện ở sân Thống Nhất là trời mưa rất to. Trước đó, ĐTVN đã khổ sở vì mưa trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016 trên sân Thống Nhất.

Buổi tập của đội tuyển U22 Việt Nam kéo dài trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Dù bài tập chủ yếu là khởi động nhẹ, nhưng các tuyển thủ trẻ đều thể hiện sự cố gắng của mình để ghi điểm với HLV Hữu Thắng.

Đến bài tập đối kháng, các cầu thủ buộc phải nghỉ sớm vì trời mưa to. Toàn đội tiếp tục vào trong đường hầm SVĐ để hoàn thiện bài tập thả lỏng.

Theo kế hoạch, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện 2 buổi/ngày trên sân Thống Nhất. Trong khi đó, dự kiến ngày 5/2 đội tuyển U22 Malaysia sẽ có mặt tại TP.HCM. Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Malaysia diễn ra vào ngày 7/2 tới đây.

Một số hình ảnh buổi tập chiều 2/2:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Danh sách U23 Việt Nam:

Thủ môn: Phí Minh Long, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Trường.

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Hoàng Văn Khánh, Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, Đỗ Thanh Thịnh, A Hoàng.

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dụng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài, Hà Đức Chinh, Lê Thanh Bình.

S.N (Ảnh Q.T)