Kết thúc hành trình chinh phục tấm HCV cùng U22 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu là cái tên duy nhất không trở lại quê nhà như các đồng đội.

{keywords}
Văn Hậu vừa trải qua kỳ SEA Games thành công cùng U22 Việt Nam

Thay vào đó, hậu vệ cánh trái 20 tuổi đáp chuyến bay thẳng sang Hà Lan để tập trung cùng CLB Heerenveen chuẩn bị cho lượt đấu tiếp theo tại giải VĐQG diễn ra cuối tuần này.

Chưa đầy 24 tiếng sau khi đặt chân đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã ra sân tập cùng các đồng đội, trước cuộc chạm trán với Willem II rạng sáng 14/12 (giờ VN).

Với những tiến bộ và nỗ lực không ngừng thời gian qua, cầu thủ gốc Thái Bình nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt đội 1 Heerenveen thời gian tới, như lời hứa hẹn của thuyền trưởng Jansen.

Trang chủ CLB đăng những tấm hình tập luyện, trong đó có Đoàn Văn Hậu kèm theo dòng chú thích: "Buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Willem II. Đoàn Văn Hậu cũng có mặt và sẵn sàng ra sân!".

Status lập tức nhận hơn 30.000 lượt Like, kèm theo là hơn 1000 bình luận chỉ qua 9 giờ đăng tải trên Facebook SC Heeerenven.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu trong buổi tập mới nhất ở SC Heerenveen

Người hâm mộ Kien Ki Ki tự hào: "Tôi rất vinh dự khi thấy Văn Hậu tập ở Hà Lan. SC Heerenveen là đội bóng tuyệt vời và phù hợp với Hậu. Khỏe mạnh để giành chiến thắng. Cố lên Đoàn Văn Hậu!".

Một CĐV khác có tên Đức Hậu chia sẻ: "Cảm ơn SC Heerenveen! Sau hơn hai tháng mà Văn Hậu đến CLB, chúng tôi thấy cậu ấy được nâng cao về kỹ chiến thuật và tiến bộ thể chất."

Phạm Tiến Sỹ thì bình luận: "Đoàn Văn Hậu đã căng sức thi đấu ở SEA Games. Cậu ấy cần nghỉ ngơi và hồi phục chuẩn bị cho các trận đấu cùng Heerenveen vào năm 2020. Hi vọng sự trở lại của anh ấy mang đến niềm hạnh phúc và thành công cho CLB."

* Đăng Khôi