Xem clip:

Trong đoạn clip ngắn, Văn Hậu mặc bộ đồng phục tập luyện của CLB Heerenveen, đầu quấn khăn và đi đôi dép bự.

{keywords}
Hà Đức Chinh troll Quang Hải

Khi lời thoại "Hải, quay xe" kết thúc, hậu vệ quê Thái Bình thực hiện động tác quay chiếc xe đạp của mình lại kèm theo lời đáp "Em đây anh ơi".

Không những vậy, sau khi quay xe Văn Hậu với biểu cảm gương mặt ngơ ngác khiến fan hâm mộ không nhịn được cười.

Ai cũng hiểu hành động "lầy lội" của Văn Hậu là nhắm đến người đồng đội cũ ở CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

{keywords}
Quang Hải than thở trên trang cá nhân

Trước đó, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng đã troll đầy hóm hỉnh và không quên tag Quang Hải trên mạng xã hội. Đi kèm với dòng chữ đang trend là tấm ảnh Quang Hải chở tiền đạo quê Phú Thọ bằng xe đạp.   

{keywords}
"Hải, quay xe" là câu nói đang nổi trên mạng xã hội

Cũng bởi câu nói “Hải, quay xe” thực sự đang làm khổ Quang Hải, vì trùng tên với câu nói đang gây sốt mạng xã hội. Thế nên, chàng tiền vệ CLB Hà Nội cũng than thở trên mạng xã hội: “Bạn nào cần đón không, để đón luôn một thể chứ bị bắt quay xe nhiều quá”.

Câu chuyện “Hải, quay xe” xuất phát từ một clip trên mạng xã hội. Chàng trai tranh cãi với cô gái sau đó gọi bạn quay xe chở về. Ngay lập tức cộng đồng mạng bắt trend câu nói “Hải, quay xe”.

Những pha cứu thua khó tin nhất năm 2019

Những pha cứu thua khó tin nhất năm 2019

De Gea, Oblak, Ter Stegen,... là những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay, với những pha cứu thua xuất thần đã làm nên tên tuổi của họ. Cùng xem lại những pha cản phá khó tin của những người gác đền nói trên.

Xem Messi, Neymar "rang lạc" khiến đối thủ hoa mắt

Xem Messi, Neymar "rang lạc" khiến đối thủ hoa mắt

 Sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật siêu hạng, các ngôi sao sân cỏ khiến đối phương bơ phờ khi đối đầu. Cùng xem Lionel Messi, Neymar, Adama Traore và Wilfried Zaha làm xiếc với trái bóng khiến đối thủ chóng mặt, hoa mắt như thế nào.

Quỳnh Chi