Trong một giây lỡ chân, hậu vệ quê Thái Bình đã đệm bóng đập trúng chiếc đồng hồ treo tường khiến mặt kính bị vỡ và rơi xuống nền nhà.

Xem video:

Dịch Covid-19 đang bùng phát tại nhiều nước châu Âu và Hà Lan không ngoại lệ. Tính đến 12h ngày 17/3 (giờ Việt Nam), quốc gia này có 1.413 ca nhiễm và 24 trường hợp tử vong.

Trước tình hình nguy cấp, Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) đã ra thông báo tạm hoãn hàng loạt trận đấu thuộc giải VĐQG nước này, trong đó có chuyến làm khách của SC Heerenveen tới Willem II dự kiến diễn ra vào ngày 15/3 vừa qua.

Ngoài ra, các trận đấu khác của PSV, RKC Waalwijk, Jong PSV và TOP Oss cũng sẽ phải lùi thời điểm tổ chức. Các trận diễn ra tại vùng ít chịu ảnh hưởng của dịch vẫn diễn ra như bình thường, tuy vậy sẽ trong tình trạng không khán giả.

{keywords}
Văn Hậu đá bóng vỡ kính đồng hồ treo tường

SC Heerenveen hiện xếp thứ 10 trên BXH Eredivisie, với 33 điểm sau 26 trận. Heerenveen là đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đã chuyển tới đầu quân từ hồi tháng 9 năm ngoái theo dạng cho mượn 1 năm từ Hà Nội FC. Tuy vậy, cho tới nay, anh mới chỉ có 4 phút đá chính cho đội 1 và lại là ở Cúp Quốc gia Hà Lan, chứ không phải giải VĐQG Hà Lan.

Đa số các trận đấu của Đoàn Văn Hậu trên đất Hà Lan là cho đội Jong SC Heerenveen (đội trẻ và dự bị của SC Heerenveen). Mới đây, hậu vệ quê Thái Bình này đã dính chấn thương khi cùng Jong SC Heerenveen tham dự một trận đấu thuộc vòng 5. Dự kiến, anh sẽ phải mất 2-3 tuần để hồi phục và có thể trở lại trong tháng 3.

Q.C