- Không bởi những kỷ lục, không bởi việc đứng đầu bảng xếp hạng suốt từ đầu giải đấu đến lúc này, chỉ riêng về cách chơi bóng và đè bẹp đối thủ của đội bóng Thủ đô giờ vô đối ở V-League, sau vòng đấu thứ 11...

HAGL chưa chín...

Sau vòng đấu thứ 11, đội bóng nhà bầu Đức vẫn đang có chuỗi trận đấu thành công hơn cả mong đợi và hiện tại đang đứng ở top 4 – một vị trí có mơ HAGL cũng khó có thể nghĩ đến khi bắt đầu mùa bóng 2018.

Nhìn vào vị trí của HAGL, cũng như chuỗi trận đấu thành công gần đây nhiều người đã tin đội bóng của bầu Đức sẽ làm nên chuyện ở mùa 2018, trước khi tiến tới mục tiêu vô địch vào mùa giải kế tiếp. 

{keywords}
HAGL đang có phong độ vô cùng ấn tượng...

Không chỉ có thế, nhìn đội bóng phố Núi vào lúc này nhiều người đã tin tưởng rằng Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội đang có, cũng như từng thể hiện trước CLB Hà Nội ở Cúp Quốc gia sẽ là đối trọng thực sự của đội bóng Thủ đô, chưa nói là chuỗi trận đấu ấn tượng trong thời gian vừa qua

Thế nhưng, nhìn vào những gì mà Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội thể hiện ở vòng đấu thứ 11, thực sự đội bóng phố Núi vẫn chưa được gọi là chín, khi để CLB TPHCM cầm hoà dù đã dẫn trước 2 bàn từ rất sớm.

HAGL vẫn bất bại, nhưng trận hoà như thua trước đội bóng giống bệnh viện thu nhỏ là CLB TPHCM chẳng khác gì là cú vỗ mặt vào tham vọng của đội bóng phố Núi.

và còn ai cản nổi CLB Hà Nội?

Đội bóng của nhà bầu Hiển tiếp tục bất bại sau 11 vòng đấu ở V-League, khi có chiến thắng đậm đà trước Khánh Hoà ở Hàng Đẫy. Nhưng điều đáng phải nói không bởi chiến tích bất bại mà ở chỗ CLB Hà Nội đã đi đến chiến thắng như thế nào.

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã không có lực lượng mạnh nhất khi vắng khẩu đại pháo Oseni, không có Hoàng Vũ Samson nhưng vẫn nhập cuộc theo cách mà CLB Hà Nội vẫn thể hiện bao năm qua: Tấn công và không cho đối thủ có thời gian chơi bóng.

{keywords}
nhưng để là đối trọng của CLB Hà Nội (áo xanh) e rằng còn hơi...lâu

Lối chơi cống hiến, và sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cao của CLB Hà Nội thực sự đẩy đội bóng ngổ ngáo phố Biển vào thế “chóng mặt” và việc đội bóng Thủ đô chiến thắng đậm đà để tiếp tục ngồi trên đỉnh V-League sau vòng 11 bỗng trở thành...rất thường.

CLB Hà Nội mạnh không cần phải nói, khi thành tích của đội bóng này đã nói lên tất cả. Nhưng chỉ riêng việc có những thay đổi tích cực hơn cả tích cực từ khán đài, cũng như sự thể hiện trên sân đang là thách thức cho cả V-League với câu hỏi: Ai có thể cản nổi đội bóng Thủ đô?

Câu trả lời đương nhiên vẫn nằm ở phía trước, nhưng chắc chắn rằng để cản bước CLB Hà Nội chắc chắn không phải là HAGL – đội bóng cũng đang sở hữu một giàn cầu thủ tương đối chất lượng là nòng cốt của U23 Việt Nam hay đội tuyển trong tương lai.

Bởi rất đơn giản, HAGL vẫn chưa lớn như người ta mong đợi, dù đã có những thay đổi về thành tích sau 3 năm lứa Công Phượng, Xuân Trường...lên V-League.

M.A

Quang Hải ghi tuyệt phẩm, Hà Nội FC nối dài kỷ lục bất bại

Quang Hải ghi tuyệt phẩm, Hà Nội FC nối dài kỷ lục bất bại

Pha sút phạt tuyệt đẹp của Quang Hải góp công vào chiến thắng đậm đà 4-0 của Hà Nội FC trước Sanna Khánh Hòa, ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, tối 3/6.

Công Phượng thăng hoa, quyết gieo sầu cho thầy cũ Miura

Công Phượng thăng hoa, quyết gieo sầu cho thầy cũ Miura

Lập siêu phẩm giúp HAGL đánh bại đối thủ mạnh FLC Thanh Hoá ở vòng trước, Công Phượng là niềm hy vọng lớn nhất khi đội bóng phố Núi tiếp TPHCM trên sân nhà, ở vòng 11 Nuti Cafe V-League chiều nay.

Đấu HAGL, HLV Miura hãy chứng tỏ bầu Đức đã sai...

Đấu HAGL, HLV Miura hãy chứng tỏ bầu Đức đã sai...

Gần 2 năm dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam cũng là lúc mà HLV Miura nhận nhiều áp lực nhất đến từ... bầu Đức. Và giờ, ông thầy người Nhật đang có cơ hội chứng tỏ ông chủ của đội bóng phố Núi đã sai...

Phan Văn Đức lập công, SLNA chia điểm kịch tính với Đà Nẵng

Phan Văn Đức lập công, SLNA chia điểm kịch tính với Đà Nẵng

Phan Văn Đức tiếp tục ghi bàn nhưng SLNA chỉ có được 1 điểm trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng với trận hòa 2-2 trong trận ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, chiều 3/6.

Công Phượng và Văn Toàn ghi bàn, HAGL rơi chiến thắng trong 4 phút

Công Phượng và Văn Toàn ghi bàn, HAGL rơi chiến thắng trong 4 phút

Bộ đôi tiền đạo của HAGL cùng nhau lập công nhưng đội chủ sân Pleiku đã đánh rơi chiến thắng trước CLB TP.HCM trong trận đấu ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, chiều 3/6.