HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện trên sân PVF dự khán trận Phố Hiến vs Long An, nhằm kiểm chứng phong độ của cậu học trò Nguyễn Anh Đức, trước khi quyết định gọi chân sút 36 tuổi này trở lại tuyển Việt Nam hay không.

{keywords}
HLV Park Hang Seo dự khán trận Phố Hiến - Long An

HLV Park Hang Seo rõ ràng không phải thất vọng với màn trình diễn của Anh Đức. Cựu tiền đạo Bình Dương chơi rất ấn tượng, trực tiếp ghi bàn từ chấm phạt đền gỡ hoà 1-1 cho Long An ở phút 29. Sang hiệp 2, Long An chơi thiếu người khi Hà Vũ Em nhận thẻ đỏ, nhưng Anh Đức và các đồng đội vẫn chơi rất nỗ lực để giành được 1 điểm ra về.

Sau trận cầu được thầy Park dự khán và chứng minh được đẳng cấp, Anh Đức có vẻ rất sáng cơ hội trở lại tuyển Việt Nam. Trước đó, HLV Park Hang Seo cho biết bóng đá Việt Nam đang khan hiếm tiền đạo. Những chân sút tốt nhất hiện tại chỉ có Công Phượng, Đức Chinh và Tiến Linh.

{keywords}
Anh Đức giàu triển vọng được thầy Park gọi lại tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng kỳ vọng Anh Đức sẽ toả sáng ở hạng Nhất để lựa chọn cho hàng công tuyển Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dự kiến vào tháng 4 tới, HLV Park Hang Seo công bố danh sách tuyển Việt Nam. Dù chơi ở hạng Nhất nhưng nếu duy trì được phong độ, Anh Đức được thầy Park triệu tập không phải là một bất ngờ.

Video hành trình tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018:

Huy Phong