Theo chẩn đoán ban đầu, Quang Hải bị đau bắp chân và cơ đùi. Tiền vệ CLB Hà Nội đã không thể tập cùng các đồng đội trong buổi tập sáng 15/3 khiến HLV Park Hang Seo rất lo lắng. Tuy nhiên, sau khi được kiểm tra, các bác sĩ U23 Việt Nam đã thông báo tin rất vui.

"Quang Hải chỉ bị đau nhẹ, chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh về tập luyện là có thể đá được", bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết.

Trong chiều nay, Quang Hải vẫn không tập cùng các đồng đội, nhưng sẽ ra sân trong vòng 1-2 ngày nữa. Điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng U23 Việt Nam không đá trận này mai với U23 Đài Loan (Trung Quốc).

{keywords}
Quang Hải chỉ bị đau nhẹ. Ảnh S.N

Về các trường hợp chấn thương khác, bác sĩ U23 Việt Nam thông báo: "Trong đợt tâp trung lần này chúng tôi kiểm tra tổng thể sức khỏe, đã trả 3 cầu thủ về CLB. Lâm Quý bị đứt cơ, Trần Thành bị chấn thương sụn, còn Trọng Huy chấn thương đùi trái. Trường hợp của Đình Trọng chụp phim bị phù nề nhẹ vẫn có thể tập luyện và thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2020".

Trong khi đó, theo bác sĩ Anh Tuấn, chấn thương của tiền đạo Tiến Linh là giãn bong khớp nên phải theo dõi tiếp, khả năng phải 1 tuần nữa mới có thể tập luyện bình thường được, điều này cũng có nghĩa chân sút CLB B.Bình Dương vẫn có cơ hội dự vòng loại U23 châu Á 2020, khởi tranh từ ngày 22/3 tới.

{keywords}
Tiến Dũng sẵn sàng cho vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh S.N

Chấn thương cuối cùng của thủ môn Tiến Dũng không có gì đáng ngại. Thực tế thì thủ môn CLB Hà Nội đã tập luyện bình thường trong những ngày qua.

Theo bác sĩ Anh Tuấn, các cầu thủ gặp vấn đề về sức khoẻ phải ăn uống, ngủ nghỉ khoa học để tránh quá tải. Các cầu thủ tập xong sẽ được ngâm đá buổi tối, sau đó vật lý trị liệu, massage, có thêm chế độ dinh dưỡng để tăng sự phục hồi.

19h tối mai, thầy trò HLV Park Hang Seo có trận đá tập nội bộ với U23 Đài Loan (Trung Quốc). Đây là trận đấu U23 Việt Nam có nhiều thử nghiệm, nên được thầy Park yêu cầu phải "kín", báo chí không được phép tác nghiệp.

Huy Phong