Theo thông báo của VTV, đơn vị này chính thức độc quyền truyền hình (mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV) và radio trên lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra còn có quyền truyền phát trên di động và internet (bao gồm OTT) không độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam.

VTV cũng có độc quyền trình chiếu nơi công cộng, và quyền cấp phép lại cho bên thứ ba. Như vậy, các đơn vị nào muốn tiếp sóng trận đấu giữa tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam sẽ phải làm việc và được sự đồng ý của VTV.

{keywords}
Người hâm mộ Việt Nam được xem trực tiếp trận Indonesia vs Việt Nam ngày 15/10 tới

Ngoài việc thông báo có bản quyền truyền thông, VTV cho biết đơn vị này sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu và chương trình bình luận  trước, giữa và sau trận đấu trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

VTV khẳng định chương trình bình luận trận đấu với format đổi mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả xem truyền hình những giây phút đáng nhớ để đồng hành cổ vũ đội tuyển nước nhà.

Trận đấu giữa Indonesia và tuyển Việt Nam thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 15/10 lúc 19h30 tại SVĐ Bung Karno, Jakarta, Indonesia.

Trước VTV, công ty Next Media thông báo họ là đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà, tại vòng loại World Cup 2022.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

S.N