U23 Việt Nam không thủng lưới trước U23 Jordan, với sự xuất sắc của Bùi Tiến Dũng, nhưng cũng chưa ghi bàn sau 2 trận đấu ở bảng D U23 châu Á 2020.

Ở Buriram, U23 Việt Nam chơi không thực sự tốt, nhất là trong hiệp 1.

{keywords}
U23 Việt Nam bộc lộ nhiều vấn đề trước U23 Jordan

"U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo không tốt, khi tỏ ra dễ bị tổn thương trước một U23 Jordan đầy hưng phấn", Fox Sports Asia bình luận.

Phải nhờ pha cứu thua của Bùi Tiến Dũng ở phút 20, U23 Việt Nam mới tránh được bàn thua.

U23 Việt Nam đã trải qua 45 phút đầu tiên không tốt, dù họ hiểu cần phải có kết quả tích cực trước U23 Jordan để có vé tứ kết.

Trong khi Jordan tung ra tới 9 pha dứt điểm (3 trúng đích) thì Việt Nam chỉ có duy nhất 1 cú sút ở hiệp 1, dù kiểm soát bóng hơn 60%".

U23 Việt Nam cải thiện tích cực hơn khi bước vào hiệp 2, nhưng lối chơi cũng không hiệu quả.

"HLV Park Hang Seo tung Hà Đức Chinh vào thay Thanh Sơn, nhằm hỗ trợ được nhiều hơn cho Tiến Linh, người quá lạc lõng trước đó.

Lối chơi của U23 Việt Nam được cải thiện đáng kể, nhưng không tạo ra được cơ hội rõ rệt nào, và tỏ ra thiếu ý tưởng trước đối thủ có tinh thần chiến đấu tốt.

Dù vậy, U23 Việt Nam đã gặp may, khi U23 Jordan lãng phí nhiều cơ hội ghi bàn".

U23 Việt Nam vẫn chưa thủng lưới. Đồng thời, đội quân của HLV Park Hang Seo cũng chưa thể chinh phục mành lưới đối phương.

Fox Sports Asia nhận định, U23 Việt Nam đang có nhiều vấn đề. Tâm lý thi đấu là một trong số đó, khi các chàng trai áo đỏ khá lúng túng trước U23 Jordan.

"Hành trình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020 không hề dễ dàng chút nào.

Tuy vậy, điều khiến HLV Park Hang Seo quan tâm nhất không phải chưa ghi bàn thắng nào, mà các cầu thủ Việt Nam khá lúng túng khi đấu với U23 Jordan".

TT