SpoTV News: "Cứ ngỡ Việt Nam có thể tấn công ào ạt Indonesia sau khi thắng Brunei 6-0 trận đầu, nhưng học trò ông Park đã thất bại trong 45 phút đầu. 

{keywords}
Đội trưởng Quang Hải cùng U23 Việt Nam có trận đấu vất vả trước U23 Indonesia. Ảnh: S.N

Nửa cuối hiệp 2, Indonesia chơi mạnh mẽ hơn khiến cơ hội cho Việt Nam tìm bàn thắng thêm khó khăn. HLV Park Hang Seo dùng hết quyền thay người cũng không phát huy tác dụng.

Nhưng cuối cùng thì Việt Nam và HLV Park Hang Seo cũng có thể cười. Ở phút chót bù giờ, từ quả phạt góc của Quang Hải, cầu thủ số 7 Việt Hưng đánh đầu, mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia".

Thể thao hàng ngày: "Tưởng như thầy trò Park Hang Seo sẽ phải nhận một kết quả hòa trước Indonesia. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Việt Hoàng đã cứu U23 Việt Nam".

Còn InterFootball: "Việt Nam dẫn dắt Indonesia, chơi nhỉnh hơn nhưng cũng không thể mở tỷ số trong hiệp 1. Trái lại, ở nửa hiệp sau các học trò của HLV Park Hang Seo còn vất vả hơn với các cuộc phản công về phía Indonesia.

Nhưng rồi U23 Việt Nam có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, nhờ bàn thắng kịch tính ở phút cuối bù giờ do công của Việt Hưng đánh đầu sau quả phạt góc do Quang Hải thực hiện".

{keywords}
Thật may, Việt Hưng cùng đồng đội cũng như khiến thầy Park có thể nở nụ cười vào những giây cuối bù giờ. Ảnh: Anh Khoa

Tờ Thể thao Seoul: "Guus Hiddink và Park Hang Seo tiếp tục cùng nở nụ cười, lượt trận thứ 2 vòng loại U23 châu Á.

U23 Việt Nam cần 1 chiến thắng, để có thể đảm bảo ít nhất vị trí thứ 2 bảng K, sau khi Thái Lan đã thắng Brunei 8-0. Nhưng do Việt Nam và Indonesia đã quá hiểu nhau nên việc ghi bàn là không dễ dàng.

Cho đến cuối trận, tỷ số vẫn là 0-0 và kịch tính đến ở những giây cuối cùng cho U23 Việt Nam. Người ghi bàn là Việt Hưng với pha đánh đầu vào bên phải lưới.

Nếu thắng Thái Lan trận cuối, Việt Nam sẽ lấy vé dự VCK U23 châu Á vào năm sau. Trường hợp xếp nhì, thì thầy trò Park Hang Seo phải chờ tình hình các bảng khác (có 4 vé dành cho đội xếp nhì có thành tích tốt nhất)".

Video U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia:

Mai Nguyễn