Vào lúc 23h45 tối 7/6, tuyển Việt Nam có trận đấu đầu tiên trên đất UAE tại vòng loại World Cup 2022 khi chạm trán đối thủ Indonesia. Đánh giá về trận đấu này, BLV Quang Huy cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo có nhiều lợi thế và sẽ là đội giành chiến thắng.

"Indonesia đã bị loại nên họ thi đấu với tâm lý thoải mái, không bị căng cứng tư tưởng và sẽ chơi tấn công nhiều hơn. Điều này phản ánh rõ nét trong trận đấu với tuyển Thái Lan. Dù liên tục bị dẫn trước nhưng họ vẫn chơi tấn công để có bàn thắng gỡ hòa.

{keywords}
Tuyển Việt Nam không chủ quan trước Indonesia vừa gây bất ngờ khi cầm hoà Thái Lan

Indonesia chắc chắn tiếp tục chơi tấn công khi đá với tuyển Việt Nam. Đối thủ này có thể gây ra nhiều bất ngờ nếu chúng ta không biết cách ứng phó. Họ có nhiều cầu thủ trẻ và được dẫn dắt bởi một HLV Hàn Quốc giỏi", BLV Quang Huy đánh giá về tuyển Indonesia.

Dù khen ngợi Indonesia thay đổi nhiều so với trận thua 1-3 ở lượt đi trước tuyển Việt Nam, nhưng BLV Quang Huy tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang Seo.

{keywords}
HLV Park Hang Seo biết cách đối phó với Indonesia

"Tôi đánh giá Indonesia không làm khó được tuyển Việt Nam bất chấp họ cầm hòa được Thái Lan ở trận đấu vừa qua. So với Indonesia thì tuyển Việt Nam của chúng ta có chiều sâu hơn, có sự ổn định hơn, có sự gắn kết hơn.

HLV Park Hang Seo cũng đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đối thủ, và sẽ có những phương án đối phó phù hợp. Tôi dự đoán tuyển Việt Nam là đội giành chiến thắng", BLV Quang Huy đặt cửa thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Dù tin tưởng tuyển Việt Nam có 3 điểm, nhưng BLV Quang Huy cũng cảnh báo đoàn quân của thầy Park cần phải phân phối sức lực hợp lý khi thi đấu dưới thời tiết khắc nghiệt ở UAE, bên cạnh đó tỉnh táo trước lối chơi đá rắn của đối thủ, tránh thẻ phạt và chấn thương cho hai trận tiếp theo gặp Malaysia và UAE.

Video tuyển Indonesia 2-2 Thái Lan:

S.N 

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?

Thầy Park bốc 'trúng đề tủ' khi chọn do thám trận Indonesia 2-2 Thái Lan, nhưng liệu tuyển Việt Nam có 'thuộc bài' ở thời điểm đối thủ đã thay đổi?

Báo Hàn Quốc: ‘Tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp ở World Cup 2022’

Báo Hàn Quốc: ‘Tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp ở World Cup 2022’

Báo chí Hàn Quốc nhận định, tuyển Việt Nam cùng  HLV Park Hang Seo sẽ làm nên kỳ tích, lấy vé vào vòng sơ loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.