Lá số hanh thông…

Theo năm sinh của Công Phượng, tiền đạo người xứ Nghệ mệnh Sơn Đầu Hoả (tức Lửa trên núi). Và sao chiếu mệnh của Công Phượng năm nay là sao Thái Âm.

Sao Thái Âm được coi rực rỡ như cung hằng, năm Canh Tý này Công Phượng chắc chắn sẽ có quý nhân phù trợ, được giúp đỡ rất nhiều về tiền bạc, cuộc sống cũng vì thế mà thuận lợi suôn sẻ hơn.

{keywords}
Sau một năm trầm lắng với Công Phượng sẽ thay đổi ở năm Canh Tý này

Về vận niên tuổi Ất Hợi 1995 năm nay là Hầu thực quả là hình ảnh khỉ đang ăn trái cây có nghĩa cũng thuận lợi, may mắn, mọi sự tính toán đều thành sớm thu được danh lợi.

Không chỉ đẹp vận niên, có sao tốt chiếu mạng năm nay cung mệnh tử vi tuổi Hợi năm Canh tý còn có các sao: Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Mộc Dục.

Chiếu theo quy tắc, thì đây là bộ sao chủ dành cho gia đình. Nếu như có đã thành thân sẽ nhận tin vui, hỷ sự như ý, còn chưa có vợ sẽ được dự báo tin vui, gia đình có thêm người, thêm của.

... sự nghiệp thăng hoa trở lại

Theo như lá số dành cho Công Phượng, năm qua tiền đạo này có nhiều tiềm năng để phát triển, cũng như khá nhiều cơ hội… nhưng rốt cuộc lại không phát huy được.

Tuy nhiên năm nay như đã nói thì khác, để Công Phượng không thể không cố gắng giống như năm tuổi của mình. Nói một cách khác, dưới sự giúp đỡ của nhiều người chân sút này sẽ thay đổi để chuyển biến sự nghiệp của mình, vốn khá tệ trong năm qua.

{keywords}
để Công Phượng sẽ thăng hoa trở lại

Thực tế, ngay khi vừa kết thúc năm tuổi Kỷ Hợi, Công Phượng đã tìm cho mình được bến đỗ mới để chơi bóng sau một thời gian dài ngồi dự bị tại Bỉ. Và “quý nhân” của chân sút này không ai khác là bầu Đức khi gật đầu để Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo CLB TPHCM.

Quẻ và lá số tử vi của Công Phượng cũng cho thấy, những gì từng gieo trong quá khứ (gồm tài năng, tên tuổi) ở năm Canh Tý này thực sự nở rộ và gặt hái thành quả nhiều chưa từng thấy.

Và như đã nói, không chỉ có thành công về sự nghiệp, tiền tài khi quý nhân phù trợ, qua năm tuổi Kỷ Hợi chuyện tình duyên cũng hanh thông, xuôi chèo mát mái để nhiều khả năng Công Phượng báo tin vui với người hâm mộ bằng một lễ cưới chẳng hạn.

Trên đây chỉ là quẻ bói vui mà Thể thao VietNamNet "bốc" cho Công Phượng mà thôi, hy vọng một năm đầy may mắn sẽ đến với chân sút người xứ Nghệ và gia đình, cũng như cho bóng đá Việt Nam ở năm Canh Tý này.

Dự Ca