Sau Hà Tĩnh và Bắc Ninh, Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tiếp tục tổ chức lễ cưới ở Hà Nội, tại một khách sạn hạng sang đẳng cấp 5 sao. Đây là lễ cưới được cặp đôi chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng trong nhiều ngày.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng khoá môi ngọt ngào cùng cô dâu Khánh Linh

Ở lễ cưới này, cặp đôi chủ yếu mời những người bạn thân, HLV và cầu thủ ở CLB Viettel, các tuyển thủ Việt Nam. Dù là lễ cưới thứ 3 được tổ chức trong chưa đầy 10 ngày, nhưng Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh không lộ vẻ mệt mỏi. Ngược lại, cặp trai tài gái sắc vui hết cỡ, ngập tràn trong niềm hạnh phúc và những lời chúc của người thân, bạn bè.

Dù thời tiết lạnh 10 độ C, nhưng cô dâu Khánh Linh vẫn mặc váy cưới hở vai trần, xuất hiện cùng dàn phù dâu xinh đẹp. Trong ngày trọng đại, chú rể Bùi Tiến Dũng thể hiện tình cảm bằng nụ hôn ngọt ngào với cô dâu, trước sự ngưỡng mộ của khách mời.

Một số hình ảnh lễ cưới của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tại Hà Nội:

{keywords}
Khánh Linh cùng dàn phù dâu xinh đẹp, mặc váy tông màu vàng-tráng sang trọng
{keywords}
Cặp đôi đón tiếp những khách mời đặc biệt là cầu thủ CLB Viettel, các tuyển thủ Việt Nam
{keywords}
Đây là lễ cưới thứ 3 của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh. Trước đó, hai lễ cưới tổ chức tại quê nhà Hà Tĩnh và Bắc Ninh có hàng nghìn khách mời tham dự
{keywords}
Cặp đôi khoá môi ngọt ngào
{keywords}
HLV trưởng CLB Viettel Trương Việt Hoàng cùng bà xã tham dự lễ cưới học trò cưng
{keywords}
Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh không thể vắng mặt
{keywords}
Đa số khách mời của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là các cầu thủ Việt Nam, những người bạn thân đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội
{keywords}
Lễ cưới được tổ chức ở một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội
{keywords}
Tổ chức xong 3 lễ cưới, Bùi Tiến Dũng tập trung cho việc tập luyện, cùng CLB Viettel chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch V-League, chinh phục cúp Quốc gia và sân chơi châu lục.

S.N