HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tự tin cho biết: "Đây là một giải đấu rất thú vị. Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ cùng tận hưởng giải đấu năm nay. 

Chúng tôi chỉ mới tới Singapore, theo tôi biết là muộn nhất trong số các đội bóng tham dự giải đấu. Sau trận đấu cúp vừa rồi, chúng tôi đã tập hợp gần đủ cầu thủ. Nói chung Malaysia có những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi sẽ tập trung hướng đến trận gặp Campuchia. Toàn đội có sự lạc quan và tự tin cao nhất".

Đánh giá về trận ra quân gặp Campuchia, HLV Tan Cheng Hoe nói: "Campuchia có những sự tiến bộ. Họ nhiều cầu thủ trẻ, chơi thứ bóng đá hấp dẫn, tấn công. Chúng tôi phải cẩn trọng với lứa cầu thủ trẻ này".

{keywords}
HLV Tan Cheng Hoe

"Thật vinh dự được là HLV Đông Nam Á ngồi ở đây đối đầu với các HLV từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Tôi cảm thấy tự hào. Dĩ nhiên ai cũng hiểu Thái Lan và Việt Nam mạnh, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ đạt được kết quả tốt nhất ở giải đấu này.

Đối đầu với Việt Nam luôn rất khó. Chúng tôi sẽ cố gắng để đạt kết quả tốt không chỉ trước Việt Nam mà còn trước các đối thủ khác", HLV Tan Cheng Hoe nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong của Indonesia thừa nhận áp lực khi lần đầu cầm quân ở sân chơi AFF Cup: "Đây là lần đầu tôi dự AFF Cup. Rất nhiều áp lực, nhưng tôi rất vui vì được gặp gỡ các đồng nghiệp từ các quốc gia khác. Đây là giải đấu rất thú vị".

{keywords}
Tuyển Indonesia rất quyết tâm tại AFF Cup 2020

HLV Ryu Hirose của Campuchia nói: "Tôi muốn cảm ơn đội chủ nhà AFF Cup vì để tổ chức giải đấu lần này. Chúng tôi đã mang đến đây những cầu thủ tốt nhất, có nhiều cầu thủ sẽ tham dự SEA Games 2023. Chúng tôi hy vọng sẽ có những kết quả tốt lần này".

Đánh giá về đối thủ trong trận mở màn, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: "Malaysia phát triển nhanh trong vài năm qua. Chúng tôi đã phân tích rất nhiều về họ và chuẩn bị rất nhiều. Chúng tôi sẽ cần có nhiều sức mạnh để đối đầu với họ".

Trong khi đó, HLV tuyển Lào Dave Booth nói: "Lào có sự chuẩn bị tốt nhất và hy vọng sẽ đạt kết quả như mong muốn ở AFF Cup 2020. Chúng tôi sẽ tính toán từng trận một. Gặp tuyển Việt Nam trận đầu rất khó khăn. Chúng tôi có đội hình trẻ, đây là cơ hội tốt cho họ".

Video hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam:

S.N

HLV Thái Lan tuyên bố giành cúp vô địch AFF Cup 2020

HLV Thái Lan tuyên bố giành cúp vô địch AFF Cup 2020

HLV Mano Polking tỏ ra rất tự tin khi nói về mục tiêu của tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2020 là ngôi vô địch.

Tuyển Việt Nam: Khi âu lo nằm ở chính điểm tựa của thầy Park

Tuyển Việt Nam: Khi âu lo nằm ở chính điểm tựa của thầy Park

Tuyển Việt Nam được đánh giá cao nhất tại AFF Cup 2020, nhưng chức vô địch là không dễ dàng nếu HLV Park Hang Seo chưa xử lý xong vấn đề nơi hàng thủ.

Đỗ Hùng Dũng lỡ hẹn AFF Cup với tuyển Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng lỡ hẹn AFF Cup với tuyển Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng không được các cơ quan có thẩm quyền của nước chủ nhà Singapore giải quyết thủ tục xin cấp phép nhập cảnh tham dự AFF Cup 2020.