Tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân thi đấu Al Maktoum- sân đấu mà Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Công Phượng và nhiều tuyển thủ Việt Nam có kỷ niệm đẹp ở Asian Cup 2019.

Trong buổi tập trước khi tái đấu Indonesia, ngoài thủ môn Tấn Trường, các cầu thủ đều mặc áo không số. HLV Park Hang Seo dường như muốn gây nhiễu thông tin cho đối thủ, tránh lộ về chiến thuật.

{keywords}
HLV Park Hang Seo giữ kín tối đa thông tin trước trận quyết đấu với Indonesia

Trước đó, thầy Park thường xuyên tráo đổi số áo của học trò ở các trận giao hữu trước những giải đấu quan trọng. Ngoài việc sử dụng những chiếc áo không số, HLV Park Hang Seo cũng bất ngờ yêu cầu giới truyền thông rời sân sau 10 phút đội khởi động.

Liên quan đến lực lượng tuyển Việt Nam, theo quy định, các đội bóng chỉ được đăng ký 23 cầu thủ trước mỗi trận đấu. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 6 tuyển thủ bị loại trước giờ bóng lăn. Tái đấu với Indonesia, Trọng Hoàng và Đình Trọng là 2 cái tên chắc chắn không được đăng ký vì án treo giò.

Trận tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra lúc 23h45 ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam). Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Xếp ở vị trí nhì bảng là UAE, sau chiến thắng 4-0 trước Malaysia tối ngày 3/6.

Một số hình ảnh buổi tập:

{keywords}
Đội tuyển Việt Nam có buổi tập duy nhất làm quen sân chính
{keywords}
Tất cả đều thể hiện sự nỗ lực cao
{keywords}
Văn Hậu rất hào hứng, sẵn sàng ra sân đấu Indonesia
{keywords}
Ở các buổi tập chính thức trước mỗi trận đấu thuộc hệ thống FIFA hay AFC, các đội bóng phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt từ BTC. Cụ thể, trên mẫu áo đấu, áo tập không được in hình logo nhà tài trợ
{keywords}
Trọng Hoàng và Đình Trọng vắng mặt ở trận gặp Indonesia vì án thẻ phạt
{keywords}
HLV Park Hang Seo không quá lo lắng vì ông vẫn còn những trung vệ tốt như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải...
{keywords}
Quế Ngọc Hải đánh giá Indonesia mạnh hơn nhiều so với trận lượt đi và thực tế đội bóng này vừa cầm hoà Thái Lan 2-2, vì thế trận đấu tối 7/6 không dễ dàng với tuyển Việt Nam.
{keywords}
Tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về tinh thần và đấu pháp. Toàn đội đã sẵn sàng cho mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng xứ vạn đảo, qua đó duy trì lợi thế trong cuộc đua tại bảng G.

S.N

HLV Shin Tae Yong: "Đối đầu với ông Park rất thú vị"

HLV Shin Tae Yong: "Đối đầu với ông Park rất thú vị"

HLV Shin Tae Yong khẳng định cuộc đấu trí với người đồng nghiệp Park Hang Seo của tuyển Việt Nam hứa hẹn vô cùng thú vị.

Tuyển Việt Nam cần dè chừng 5 cầu thủ này của Indonesia

Tuyển Việt Nam cần dè chừng 5 cầu thủ này của Indonesia

Tuyển Việt Nam phải thận trọng với 5 ngôi sao Indonesia, để hướng đến chiến thắng và củng cố ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam sẽ hạ Indonesia"

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam sẽ hạ Indonesia"

HLV Park Hang Seo thừa nhận Indonesia mạnh hơn nhiều so với trận lượt đi, nhưng tuyển Việt Nam tự tin đánh bại đối thủ.