Thay vì thi đấu tại SVĐ King Fahad International với sức chứa 68.000 chỗ ngồi, tuyển Saudi Arabia quyết định chuyển địa điểm thi đấu đến SVĐ Mrsool Park với sức chứa chỉ 25.000 chỗ ngồi trong cuộc tiếp đón tuyển Việt Nam.

Lý do Saudi Arabia chọn Mrsool Park là bởi trong 5 trận đấu gần đây nhất, đoàn quân của HLV Herve Renard toàn thắng, không để thủng lưới bàn nào. Chiến lược gia người Pháp muốn yếu tố may mắn tiếp tục đồng hành với tuyển Saudi Arabia tại Mrsool Park, ở chiến dịch vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

{keywords}
Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Saudi Arabia

Trở lại buổi tập của tuyển Việt Nam, hai cầu thủ bị loại khỏi danh sách cuối cùng là Tiến Anh và Tuấn Tài vẫn tập luyện bình thường cùng đội. Cơ hội cho cả hai vẫn còn ở trận gặp Australia tới đây tại Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ thể hiện sự tập trung cao độ trong buổi tập tổng duyệt bộ khung, lối chơi chờ quyết đấu với Saudi Arabia. Ông Park nhấn mạnh: "Việc phải thi đấu trên sân khách cũng là một áp lực đối với các cầu thủ. Tuy nhiên, tôi tin rằng họ sẽ thích nghi tốt, chơi bóng với sự khôn khéo và thông minh để khắc phục khó khăn.

Tuyển Việt Nam từng thua Saudi Arabia 2 lần trong quá khứ, nhưng kết quả đó diễn ra đã quá lâu rồi. Lúc đó tôi không phải HLV của tuyển Việt Nam. Nhưng tôi chắc chắn là đội tuyển của năm đó và năm nay sẽ rất khác nhau”.

Một số hình ảnh của tuyển Việt Nam:

{keywords}
Tuyển Việt Nam lần đầu tập luyện tại SVĐ Mrsool Park
{keywords}
Đây là sân dường như đem lại may mắn cho đội chủ nhà
{keywords}
Nhưng Văn Thanh và các đồng đội quyết làm được "điều gì đó" tại SVĐ Mrsool Park
{keywords}
Sự tập trung cao độ của các cầu thủ
{keywords}
Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng
{keywords}
HLV Park Hang Seo muốn mang niềm vui cho người hâm mộ trong ngày Quốc khánh
{keywords}
Tuyển Việt Nam rèn kỹ các bài chống bóng bổng
{keywords}

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia diễn ra vào lúc 1h00 (giờ Việt Nam) ngày 3/9 tại SVĐ Mrsool Park. BTC thông báo trận đấu này mở cửa cho khoảng 12.000 CĐV vào sân.

S.N

HLV Park Hang Seo loại 2 tân binh trước trận Việt Nam đấu Saudi Arabia

HLV Park Hang Seo loại 2 tân binh trước trận Việt Nam đấu Saudi Arabia

HLV Park Hang Seo chốt lại danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022 gặp chủ nhà Saudi Arabia.

HLV Park Hang Seo: Việt Nam yếu nhất bảng, nhưng hãy chờ xem!

HLV Park Hang Seo: Việt Nam yếu nhất bảng, nhưng hãy chờ xem!

Thừa nhận tuyển Việt Nam yếu nhất bảng B, nhưng HLV Park Hang Seo tin các chiến binh sao vàng có một kết quả tốt trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

HLV Saudi Arabia: Tuyển Việt Nam chơi rất kỷ luật

HLV Saudi Arabia: Tuyển Việt Nam chơi rất kỷ luật

HLV Herve Renard tỏ ra thận trọng khi đối đầu với tuyển Việt Nam có lối chơi kỷ luật trong trận ra quân vòng loại cuối World Cup 2022.