Sau 1 tuần tập chiều, hôm nay tuyển Việt Nam ra sân tập vào buổi sáng. Tâm điểm của buổi tập này là Quang Hải. Tiền vệ CLB Hà Nội vẫn phải tập riêng cùng chuyên gia người Hàn Quốc Choi Ju Young. Hiện tại, theo chẩn đoán, Quang Hải bị đau cơ đùi, tuy nhiên không quá nghiêm trọng.

{keywords}
Quang Hải tiếp tục phải tập riêng

Dù vậy, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất lo lắng với trò cưng. Ban đầu ông thầy người Hàn Quốc đứng từ xa quan sát, sau đó tiến lại gần để hỏi thăm sức khoẻ trò cưng. Thầy Park trò chuyện khá lâu với Quang Hải cũng như chuyên gia Choi Ju Young, bác sĩ Trần Anh Tuấn để nắm bắt tình hình.

{keywords}
HLV Park Hang Seo trao đổi với Quang Hải cùng các bác sĩ đội tuyển

HLV Park Hang Seo chỉ bớt lo khi Quang Hải chạy chậm khởi động ngoài sân. Dù vậy, để đảm bảo an toàn, thầy Park vẫn yêu cầu học trò không tham buổi tập cùng tuyển Việt Nam.

{keywords}
Tiền vệ CLB Hà Nội có thể chạy chậm

Trở lại buổi tập, tân binh Văn Long chia sẻ: "Chắc chắn là tôi rất tự hào khi được gọi trở lại, đã thi đấu chuyên nghiệp thì ai cũng muốn một lần được khoác áo ĐTQG.

 

{keywords}
Tuyển Việt Nam đã có 1 tuần tập luyện

Khi lên tuyển tôi được thầy Park tạo điều kiện đá vị trí phù hợp nhất với khả năng của mình, cũng giống như một số vị trí tôi đá ở SHB Đà Nẵng. Do là tân binh nên tôi gặp đôi chút khó khăn, nhưng nỗ lực cao nhất để hoàn thành các nhiệm vụ".

Huy Phong