Video bàn thắng đầu tiên của Công Phượng ở Bỉ:

Đây là trận đấu đội dự bị của Sint Truidense giao hữu với Club Brugge nhằm chuẩn bị cho vòng 6 giải VĐQG Bỉ. Đội hình hai của Club Brugge đã thể hiện sự vượt trội với hai bàn vươn lên dẫn trước. Những nỗ lực sau đó của  Sint Truidense đã được đền đáp với bàn gỡ được ghi nhận của Nguyễn Công Phượng.

{keywords}
Công Phượng có bàn thắng đầu tiên tại Bỉ

Đó là tình huống căng ngang bên cánh phải của đồng đội, Công Phượng cùng hai cầu thủ áo vàng đã cùng lao vào đệm bóng mang về bàn gỡ. Ngay sau bàn thắng này, trên trang Facebook chính thức, Sint Truidense thông báo: “Đội hình hai của chúng ta đã thất bại trước đội hình hai của Club Brugge. Nguyễn Công Phượng là người ghi bàn thắng duy nhất. Tỷ số cuối cùng là 1-2".

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng đây là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng cho Sint Truidense. Với bàn thắng này, CP15 có cơ hội được ra sân ở vòng 6 giải VĐQG Bỉ. Đặc biệt, tiền đạo quê Đô Lương sẽ tự tin hơn rất nhiều khi về Thái Lan hội quân với tuyển Việt Nam để đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ cùng Sint Truidense tham dự trận đấu với Eupen ở vòng 6 giải VĐQG Bỉ, sau đó bay thẳng về Thái Lan vào ngày 2/9.

Đại Nam