Ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ, dù được đăng ký vào danh sách thi đấu nhưng Công Phượng đã phải ngồi 90 phút trên băng ghế dự bị trong trận Sint Truidense thua Royal Antwerp 0-2.

Sau 4 vòng đấu, Công Phượng mới chỉ xuất hiện 20 phút ngắn ngủi ở trận thua Club Brugge 0-6. Dù rất buồn nhưng tiền đạo Việt Nam vẫn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong tập luyện.

{keywords}
Công Phượng miệt mài luyện công chờ cơ hội ra sân

Chuẩn bị cho vòng 5, CP15 cùng các đồng đội hăng say "luyện công" để ghi điểm với HLV Marc Brys. Ở vòng đấu này, Sint Truidense được trở về sân nhà tiếp đón Zulte Waregem (1h ngày 25/8, giờ Việt Nam), cơ hội để chân sút sinh năm 1995 ra sân thi đấu được đánh giá là rất sáng sủa.

Zulte Waregem là đội bóng được đánh giá thấp hơn nhiều so với Sint Truidense. Năm ngoái, đội bóng này chỉ kết thúc giải ở vị trí thứ 11/16 đội (vị trí của Sint Truidense là 7/16). Họ đá 30 trận thì thua đến 13. Ở chuyến làm khách gần nhất tại Sint Truidense, Zulte Waregem cũng để thua 1-2 vào tháng 11/2018.

{keywords}
Sự tự tin hiện rõ trên khuôn mặt của Công Phượng

Trước một đối thủ yếu hơn, HLV Marc Brys hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho những cầu thủ đang khát khao chứng tỏ mình như Công Phượng thử sức.

Người hâm mộ Việt Nam có thêm cơ sở để tin Công Phượng được vào sân, đó là chân sút chủ lực Yohan Boli của Sint Truidense đang bị treo giò vì nhận thẻ đỏ vòng trước, nên cơ hội ra sân Công Phượng vì thế càng được tăng lên.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng:

Đại Nam