Thông tin Công Phượng sắp trở về Việt Nam khoác áo CLB TPHCM ở mùa giải 2020 đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Bản hợp đồng này càng sắp trở thành hiện thực khi mới đây bầu Đức đã chính thức "bật đèn xanh".

Bầu Đức cho biết, CLB TPHCM đã có thông qua ông để hỏi về việc đàm phán với đội Sint Truidense để mượn lại Công Phượng trong nửa năm 2020. Bầu Đức đã chấp nhận với đề nghị này của lãnh đạo đội TPHCM.

{keywords}
cong-phuong.jpg

"Tôi đã đồng ý, cho phép họ làm việc. Kết quả đàm phán như nào giữa CLB TP.HCM với Sint Truidense thì tôi không biết", bầu Đức nói.

Được biết, hiện tại lãnh đạo CLB TPHCM đã xúc tiến những cuộc làm việc với đại diện Sint Truidense. Muốn có Công Phượng từ đầu mùa giải 2020, đội đương kim Á quân V-League phải bỏ số tiền rất lớn để trả 6 tháng lương cho tiền đạo sinh năm 1995 tại Bỉ.

Dù vậy, với quyết tâm lớn tăng cường sức mạnh cho hàng công để đua vô địch V-League và "tấn công" sân chơi châu lục mùa tới, TPHCM được cho là đã sẵn sàng cho thương vụ mua lại Công Phượng. Bản hợp đồng có thể được ký trong 1-2 tuần tới.

Nếu đàm phán thành công với Sint Truidense, TPHCM sẽ có tiền đạo Công Phượng trong khoảng 6 tháng, sau đó phải làm việc với HAGL để sở hữu Công Phượng trong thời gian dài hơn.

Video vòng loại World Cup  Việt Nam 1-0 UAE:

Đại Nam