Với mục tiêu lọt vào top cao mùa giải năm nay, Sint Truiden đang tỏ ra rất mạnh tay trong việc mua sắm cầu thủ. Một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất mà đội bóng này vừa công bố là tiền đạo trẻ Lee Seung Woo người Hàn Quốc.

Lee từng trưởng thành ở La Masia, lò đào tạo trứ danh của CLB Barcelona. Anh đến Verona vào mùa hè 2017 với giá 1,5 triệu euro cùng điều khoản mua lại trong hai năm 2018 và 2019. Mùa giải qua, chân sút 21 tuổi này chơi 23 trận cho đội bóng Italia, góp phần quan trọng đưa đội bóng Serie B này thăng hạng lên Serie A.

{keywords}

{keywords}

Sự xuất hiện của Messi Hàn Quốc càng khiến Công Phượng khó ra sân

Không chỉ ở biệt danh "Messi Hàn Quốc", Lee Seung Woo còn có khá nhiều điểm tương đồng với Công Phượng. Chân sút 21 tuổi này cao 1m70, chơi tốt ở vị trí chạy cánh trái, tiền đạo lùi, đồng thời chơi khá tốt ở vị trí tiền vệ tấn công.

Nhưng với sự vượt trội về trình độ, đẳng cấp, thì sự có mặt của Lee Seung Woo lại là một tin không vui với Công Phượng, và khả năng ra sân của CP15 sẽ càng trở nên khó khăn.

{keywords}
Công Phượng có bàn thắng đầu tiên ở Bỉ, nhưng nhiều khó khăn vẫn đang chờ đón

Ở trận đấu gần nhất gặp đội hình 2 của Club Brugge, Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên tại Bỉ. Với bàn thắng này, tiền đạo quê Đô Lương tự tin hơn rất nhiều khi về Thái Lan hội quân với tuyển Việt Nam để đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, tại vòng 6 giải VĐQG Bỉ Công Phượng sẽ cùng Sint Truidense tham dự trận đấu với Eupen, sau đó bay thẳng về Thái Lan vào ngày 2/9.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng:

Đại Nam