Tiền đạo thuộc quân số HAGL, hiện được cho CLB Sint Truidense (Bỉ) mượn với thời hạn 1 năm. Như vậy, nếu muốn có Công Phượng, TPHCM phải mua lại hợp đồng nửa năm còn lại của tiền đạo sinh năm 1995.

{keywords}
Công Phượng sắp được giải cứu khỏi trời Âu?

Số tiền bỏ ra sẽ rất lớn, nhưng những thông tin hậu trường cho thấy đội Á quân V-League đang rất quyết tâm có chữ ký của Công Phượng, không chỉ là để tăng cường sức mạnh trên hàng công, mà còn muốn giải cứu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Suốt nhiều vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Bỉ, Công Phượng gần như “mất tích”. Nếu như hồi đầu mùa Công Phượng còn được đội bóng đăng ký đá dự bị, thì giờ anh không có tên trong danh sách sách đăng ký thi đấu.

TPHCM đang tỏ rõ tham vọng lớn ở mùa giải 2020. Đội bóng này vừa mua thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Võ Huy Toàn. Nếu có thêm Công Phượng, TPHCM tự tin hơn rất nhiều ở mùa giải mới, trong đó có cả kế hoạch dự cúp châu lục.

Về thông tin Công Phượng đang được TPHCM quan tâm, phía HAGL đã từ chối đưa ra lời bình luận. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết hiện tại Công Phượng vẫn đang thi đấu tại Bỉ, còn việc TPHCM muốn mua lại hợp đồng của tiền đạo này cụ thể ra sao thì ông chưa rõ.

Đ.N