Phút 38 hiệp 1 trận đấu giữa HAGL gặp Hà Nội FC tại vòng 12 V-League. Đình Trọng có tình huống va chạm mạnh với tiền đạo Chevaugh Walsh của đội chủ nhà. 

Pha tranh chấp tưởng như không mấy nguy hiểm nhưng Đình Trọng bị văng ra và tiếp đất sai tư thế khiến anh lập tức ngã xuống. 

{keywords}
Đình Trọng không cầm được những giọt nước mắt khi rời sân bằng cáng. Ảnh: HAGL

Trung vệ CLB Hà Nội đau đớn trong nước mắt, bác sĩ đã được trọng tài và các cầu thủ ra hiệu nhanh chóng vào sân chăm sóc cho Đình Trọng.

Sau đó cầu thủ quê Đa Tốn, Gia Lâm đã phải rời sân bằng cáng. HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tung Thành Chung vào sân để thay. Theo dự đoán ban đầu, có thể Đình Trọng đã gặp chấn thương về dây chằng đầu gối. Trung vệ CLB Hà Nội đang được các bác sĩ kiểm tra mức độ nặng nhẹ chấn thương.

{keywords}
Đình Trọng dính chấn thương ngay trước ngày tập trung tuyển Việt Nam

"Tôi mới hỏi trung vệ Đình Trọng, chỉ nói là xoay thì khực 1 cái, vẫn chờ chuẩn đoán của bác sĩ", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về chần thương của Đình Trọng sau trận đấu.

Nếu Đình Trọng dính chấn thương nghiêm trọng không thể lên tập trung cùng đội tuyển, đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn với HLV Park Hang Seo và tuyển Việt trước ngày đọ sức với tuyển Thái Lan trận mở màn King's Cup 2019.

Song Ngư