Sau những đàm phán, thương thảo cuối cùng CLB SC Heerenveen vui mừng loan báo: đội tìm được nhà tài trợ mới và đó là một công ty đến từ quốc gia Việt Nam – nơi có Đoàn Văn Hậu là niềm tự hào, nhận sự quan tâm lớn.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu tích cực tập luyện cùng Heerenveen trong chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha

Thông qua trang facebook, Heerenveen thông báo: nhà tài trợ mới của CLB là Công ty Trevi – Bamboo Bike có thời hạn đến giữa năm 2021. Các thành viên của đội sẽ sử dụng xe đạp của thương hiệu đến từ Việt Nam đi từ sân Abe Lenstra đến Trung tâm đào tạo của đội.

Phía CLB của Đoàn Văn Hậu cũng giới thiệu: “Trevi có nghĩa là Tre Việt. Với cái tên này, công ty mong muốn rằng bất cứ khi nào mọi người nhắc đến Trevi, nó đều nhắc nhở họ về Việt Nam và sự sáng tạo của người Việt Nam với những sản phẩm vô cùng độc đáo nhưng thân thiện với môi trường”.

Heerenveen từng bước vào mùa giải mới mà thiếu vắng nhà tài trợ. Việc CLB khả năng có mạnh thường quân đến từ Việt Nam từng được lãnh đạo Heerenveen bật mí sau khi đội bóng áo trắng – xanh chiêu mộ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC theo dạng cho mượn.

{keywords}
Thương hiệu xe đạp đến từ Việt Nam được xuất hiện trên đất Hà Lan, đất nước rất chuộng đi phương tiện này

Tuy nhiên, phải đến những ngày đầu năm 2020, Heerenveen mới có thể chính thức thông báo tin vui, trong lúc thầy trò HLV Jansen đang có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha.

Sau lượt đi giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen tạm đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng, với 7 thắng, 7 hòa và 4 thua, được 28 điểm, kém Ajax dẫn đầu 16 điểm.

Với Đoàn Văn Hậu dù gặp trở ngại lớn về ngôn ngữ nhưng ở khía cạnh chuyên môn HLV Jansen đánh giá cao hậu vệ đến từ Việt Nam và đang từng bước giúp Văn Hậu hòa nhập một cách nhanh nhất có thể.

Hi vọng, Đoàn Văn Hậu của chúng ta sẽ có những cơ hội tại lượt về giải VĐQG Hà Lan tới đây.

Mai Nguyễn