Do có sự điều chỉnh phù hợp về các giáo án tập luyện, bên cạnh đó là tìm được sân tập có chất lượng tốt nhất, U23 Việt Nam không có trường hợp chấn thương nào trước trận ra quân gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc)

Sau khi từ tuyển Việt Nam về nắm U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chỉ củng cố thêm cho các học trò các nội dung cần lưu ý về mặt chiến thuật. Khối lượng các bài tập cũng chỉ ở mức vừa phải, chủ yếu tạo sự hưng phấn, duy trì cảm giác bóng và dứt điểm cầu môn.

{keywords}
 
{keywords}
U23 Việt Nam có đầy đủ lực lượng trước trận gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc)

So với lứa Công Phượng, Quang Hải, U23 Việt Nam hiện tại ít có có cầu thủ mà tên tuổi làm tốn kém giấy mực giới truyền thông. Tuy nhiên, đội hình này đã gắn bó trong gần 2 năm qua, trên hết là tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

Rèn giũa lứa sao mới này, HLV Park Hang Seo tập trung giúp học trò giải tỏa được tâm lý căng thẳng, sẵn sàng cho hai trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Myanmar với mục tiêu toàn thắng.

{keywords}
HLV Park Hang Seo và các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất

Ngoài ra đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ ghi điểm, được thầy Park chọn lên tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Trận U23 Việt Nam vs Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra vào 17h00 ngày 27/10 trên SVĐ Dolen Omurzakov (Kyrgyzsta). U23 Việt Nam ra sân trong trang phục màu đỏ.

S.N

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park phải trông chờ vào U23 Việt Nam

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park phải trông chờ vào U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo chưa có nhiều thay đổi trong danh sách tuyển Việt Nam cho các trận đấu vào tháng 11, cho nên lại phải chờ vào cả U23 Việt Nam.

Danh sách tuyển Việt Nam: Trọng Hoàng lỡ cơ hội đấu Nhật Bản

Danh sách tuyển Việt Nam: Trọng Hoàng lỡ cơ hội đấu Nhật Bản

Tuyển Việt Nam tập trung với 25 cầu thủ, trong đó có 2 sự vắng mặt đáng tiếc vì lý do chấn thương.

U23 Việt Nam không được làm quen sân chính

U23 Việt Nam không được làm quen sân chính

Tuyển U23 Việt Nam chỉ có ít phút đi bộ làm quen sân chính Dolon Omurzakov trước trận gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc).