Tổng Thư ký, Trưởng BTC giải Lê Hoài Anh nhấn mạnh: "Đây là giải đấu quan trọng, giúp cho các cầu thủ duy trì phong độ, tiếp tục có điều kiện thi đấu cọ xát, qua đó ban huấn luyện đội tuyển nữ quốc gia cũng có cơ hội tuyển chọn thêm các gương mặt mới, chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup Nữ 2022 và SEA Games 31".

Tại cuộc họp kỹ thuật, đại diện VFF thông báo về hoạt động lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho tất cả các đội, các giám sát, trọng tài và thành viên ban tổ chức giải. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch, đại diện ban tổ chức cũng khuyến cáo các đội bóng thực hiện quy định 5K của Bộ Y tế, tiến hành quét mã QR khai báo y tế trước khi vào địa điểm thi đấu.

{keywords}
Công tác phòng chống dịch Covid-19 được đặt lên hàng đầu

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 có năm đội tham dự gồm Hà Nội Watabe, TPHCM, Than KSVN, Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên T&T.

Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Lượt trận đầu tiên diễn ra vào ngày 13/11. Lễ khai mạc và hai trận đấu tiếp theo của lượt hai diễn ra vào ngày 17/11. Tất cả các trận đấu diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Để khán giả có thể theo dõi các trận đấu, VFF và VTV phối hợp truyền hình trực tiếp 8/10 trận đấu trên kênh VTV6.

Diệp Chi

Dàn sao triệu USD của Nhật Bản toát mồ hôi ở Mỹ Đình

Dàn sao triệu USD của Nhật Bản toát mồ hôi ở Mỹ Đình

Dàn sao Nhật Bản với 18 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu có một trận đấu đầy vất vả trước tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Báo Thái khen ngợi tinh thần tuyển Việt Nam

Báo Thái khen ngợi tinh thần tuyển Việt Nam

Siam Sport của Thái Lan dành lời khen về tinh thần chiến đấu mà các cầu thủ Việt Nam thể hiện, trong trận thua Nhật Bản 0-1.

Truyền thông Nhật không hài lòng với chiến thắng trước Việt Nam

Truyền thông Nhật không hài lòng với chiến thắng trước Việt Nam

Giới truyền thông Nhật Bản không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà trong trận thắng chật vật 1-0 trước đội tuyển Việt Nam.