Mở lời trong buổi họp báo trước trận, HLV Graham Arnold dành sự tôn trọng với tuyển Việt Nam: "Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ, trong đó có tuyển Việt Nam. Tôi có sự kiểm soát tốt với các cầu thủ của mình. Hy vọng Australia có kết quả tốt trong trận đấu tại Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam thi đấu rất tốt, lần đầu giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022. Tôi và đội bóng của mình rất tự tin trước trận gặp chủ nhà Việt Nam".

“Tôi thường nghiên cứu lối chơi của cả đội chứ không tập trung vào cầu thủ nào", HLV trưởng tuyển Australia khẳng định không e ngại với cá nhân nào bên phía tuyển Việt Nam.

{keywords}
HLV Graham Arnold

Trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam, Australia đang có phong độ cực ấn tượng với 9 trận thắng liên tiếp. “Tôi luôn có niềm tin vào đội bóng của mình. Đội bóng của tôi đang kéo dài mạch thắng lên tới 9 trận, và tôi tin tiếp tục đánh bại Việt Nam.

Tôi không quan tâm tới việc kéo dài kỷ lục thắng. Điều tôi quan tâm lúc này là cố gắng giúp các cầu thủ có phong độ tốt nhất khi đối đầu tuyển Việt Nam", HLV Graham Arnold nói.

{keywords}
Tuyển Australia có phong độ cực ấn tượng

"Tôi luôn kỳ vọng vào mỗi trận đấu, không quan trọng là trận gặp đối thủ nào. Tôi luôn tin vào cầu thủ của mình. Chúng tôi đã thắng Trung Quốc nên có lợi thế về tâm lý trong trận gặp tuyển Việt Nam”, HLV trưởng tuyển Australia chốt lại.

Trận tuyển Việt Nam và Australia diễn ra lúc 19h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Saudi Arabia:

Huy Phong

Phát lại bàn thắng của Quang Hải gây địa chấn trước U23 Australia

Phát lại bàn thắng của Quang Hải gây địa chấn trước U23 Australia

Pha lập công quý giá của Quang Hải vào lưới U23 Australia đã mở ra hành trình lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Tuyển Việt Nam: Phan Văn Đức bất ổn và cái lý của thầy Park

Tuyển Việt Nam: Phan Văn Đức bất ổn và cái lý của thầy Park

HLV Park Hang Seo tin dùng Phan Văn Đức khi đấu Saudi Arabia nhưng chân sút xứ Nghệ chưa đền đáp xứng đáng cho lòng kiên nhẫn của ông thầy người Hàn. 

Bùi Tiến Dũng bình phục, trở lại đấu Australia

Bùi Tiến Dũng bình phục, trở lại đấu Australia

Trung vệ Bùi Tiến Dũng kịp hồi phục chấn thương, trở lại tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu Australia tại Mỹ Đình tối mai.