HLV Simon McMenemy cho biết: "Indonesia vừa về sau chuyến bay dài, mệt mỏi. Chúng tôi có một ngày nghỉ sau đó tập luyện. Chúng tôi đã cố gắng, chuẩn bị, đứng lên để đối đầu với Việt Nam. Toàn đội phải lấy lại tinh thần mạnh mẽ khi gặp tuyển Việt Nam".

Theo thuyền trưởng Indonesia, ông hiểu về cách chơi đối thủ vì trước đây vì từng thắng Việt Nam và dẫn dắt ĐTLA ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi HLV Park Hang Seo tới Việt Nam thì mọi thứ đã thay đổi.

{keywords}
HLV trưởng Indonesia

"HLV Park đã thay đổi bóng đá Việt Nam. Giờ là một chương mới. Trận đấu ngày mai rất khác trước đây. Chúng tôi chơi sân nhà. Bali hay Jarkarta cũng là sân nhà. CĐV ở Bali cũng rất tuyệt. Tôi tin tưởng Indonesia có trận đấu tốt", HLV Simon McMenemy nói.

Cuối cùng, HLV trưởng Indonesia cho biết ông đang đối mặt với nguy cơ mất việc: "Áp lực bóng đá là đương nhiên, người ta đang đòi sa thải tôi. Khó khăn của tôi thì ai cũng biết, chẳng có gì bí mật. Nhưng tôi thấy tự tin trước trận ngày mai. Vì tôi có những cầu thủ tốt. Họ muốn thể hiện mình".

Trong khi đó, cầu thủ Lilypaly cho biết: "Trận gặp Việt Nam không dễ dàng. Tuyển Việt Nam mạnh. Họ hoà trên sân Thái Lan và thắng Malaysia. Đó thực sự là đội bóng tốt. Chúng tôi quên đi những trận có kết quả không tốt vừa qua, để chuẩn bị tinh thần mạnh mẽ đối đầu với Việt Nam. Chúng tôi biết mình thiếu gì. Không dễ để Việt Nam tới đây và có chiến thắng".

Chúng tôi muốn thắng. Đây là trận đấu đỉnh cao, với đối thủ hàng đầu. Indonesia muốn ghi bàn thắng nhưng sẽ phải rất cẩn trọng với phản công".

Video highlight Việt Nam 1-0 Malaysia:

Đại Nam - N.Đ (từ Bali)