Sau khi đánh bại U23 Triều Tiên 2-1, HLV U23 UAE Ahmed Abdelqader cho biết giờ là lúc ông nghĩ tới trận gặp U23 Việt Nam, với rất nhiều thông tin có được sau khi theo dõi đối thủ thi đấu với UAE.

"Thành thật mà nói, tôi có theo dõi 45 phút trận U23 Việt Nam - U23 UAE. U23 Việt Nam rất nguy hiểm ở những thời điểm cuối hai hiệp với những cầu thủ sắc bén và có thể thay đổi thế trận chỉ bằng một pha bóng", HLV Ahmed Abdelqader chia sẻ.

{keywords}
U23 Jordan có sự khởi đầu thuận lợi với trận thắng Triều Tiên

Thắng trận mở màn, HLV trưởng U23 UAE rất tự tin, đồng thời gửi lời tuyên chiến tới U23 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D: "Chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin, thoải mái hơn trước trận gặp U23 Việt Nam. Chúng tôi hi vọng duy trì được phong độ ấn tượng trước U23 Việt Nam như những gì chúng tôi đã thể hiện trước Triều Tiên.

Tôi rất chờ đợi cuộc đối đầu với U23 Việt Nam, muốn được tranh tài cao thấp với ông Park Hang Seo. Hãy chờ xem, Jodan sẽ chơi tấn công tốt hơn so với trận thắng Triều Tiên. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trước Việt Nam để giành quyền đi tiếp".

HLV Ahmed Abdelqader cho biết: "Tiền đạo Yazan Alnaimat của chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Triều Tiên, nhưng chắc chắn làm tốt hơn trước U23 Việt Nam".

{keywords}
HLV Jordan gửi lời tuyên chiến U23 Việt Nam. Ảnh S.N

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan diễn ra vào lúc 20h15 ngày 13/1 trên sân Buriram. Đây là trận có tính chất then chốt với cả hai đội trong mục tiêu giành vé đi tiếp vào tứ kết.

Video U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE:

Huy Phong