Xuất hiện với khuôn mặt khá thất vọng sau trận hoà không bàn thắng trước U23 Việt Nam, HLV Abdel Kader của Jordan nói: “Chúng tôi có không dưới 5 cơ hội để ghi bàn, còn U23 Việt Nam chỉ có duy nhất 1 cơ hội rõ rệt. Đội của tôi có quyền tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên 1 trận hòa là kết quả chấp nhận được”.

{keywords}
Jordan tiếc nuối vì không thể xuyên thủng lưới của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: S.N

Chiến lược gia người Jordan tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của đội bóng của mình, dù trận cuối là đối thủ mạnh là UAE: “Chúng tôi chỉ cần trận hòa 1-1 trước UAE là đi tiếp tuy nhiên toàn đội muốn giành trọn 3 điểm ở trận đấu cuối cùng. Tôi và các cầu thủ của mình đều tin vào điều đó sau khi thể hiện tốt ở hai trận gặp Triều Tiên và Việt Nam”.

Lý giải về việc vì sao chỉ có 1 sự thay đổi người, trong khi U23 Việt Nam thực hiện 3 thay đổi về nhân sự, thuyền trưởng U23 Jordan cho biết: “Thực sự là chúng tôi chỉ thay 1 cầu thủ ở trận đấu này vì tất cả các vị trí trên sân đều chơi tốt. Đội chơi tốt, tôi không có lý do gì phải thay đổi cả”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này phải thừa nhận, cái Jordan còn thiếu chính là khả năng dứt điểm chưa có độ chính xác cao của các chân sút. 

Ông bày tỏ thêm: “Trong bóng đá đôi khi chỉ cần 1 trận hòa là đủ để giành quyền đi tiếp, nhưng đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Đó là điều cơ bản trong bóng đá chuyên nghiệp. Tôi nhắc lại rằng mục tiêu của Jordan là giành 3 điểm trước UAE ở lượt trận cuối bảng D”.

Video Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan:

Huy Phong