Trang thông tin thể thao Garudafansbook vừa đăng tải bức hình của ban huấn luyện tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia chụp chung với nhau. 

Sở dĩ có bức ảnh thú vị này bởi các đội tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022 ở chung khách sạn Crown Plaza Dubai. HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong là đồng hương người Hàn Quốc và cùng dẫn dắt 2 đội bóng ở Đông Nam Á.

Dù hai bên rất thân thiện nhưng không vì thế mà giảm nhiệt cho cuộc đối đầu vào tối 7/6. Đặc biệt, HLV Shin Tae Yong tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam với một chiến thuật bất ngờ.

{keywords}
HLV Park Hang Seo sớm chạm trán với đối thủ

"Chúng tôi đã gọi điện cho nhau. Việc HLV Park có mặt tại sân giúp tuyển Việt Nam giành lợi thế bởi biết Indonesia chơi như thế nào. Tuy nhiên, tôi sẽ nâng cấp đội và tạo cho Việt Nam bất ngờ. Indonesia sẽ giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam", HLV Shin Tae Yong tự tin nói.

Liên quan đến sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước trận gặp Indonesia, HLV trưởng Park Hang Seo đã quán triệt học trò cần nắm vững những quy định mới của BTC để mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ, đúng kế hoạch đề ra, hạn chế thấp nhất những sự cố phát sinh ngoài mong muốn, gây ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị và tâm lý thi đấu.

{keywords}
HLV Park Hang Seo yêu cầu tuyển Việt Nam phải nghiêm túc thực hiên các quy định của BTC

Những sự điều chỉnh trong Điều lệ của vòng loại World Cup 2022 chủ yếu là các nội dung liên quan đến ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với công tác tổ chức các giải đấu bóng đá. 

Từ ngày 3/6, các thành viên tuyển Việt Nam chỉ hoạt động trong giới hạn và phạm vi cho phép. Không ra khỏi và không được tiếp xúc với bất cứ ai ở bên ngoài “bong bóng”. Lịch trình của đội tuyển là từ khách sạn đến sân tập/sân thi đấu và ngược lại.

Video tuyển Indonesia 2-2 Thái Lan:

Huy Phong 

Vùi dập Malaysia 4-0, UAE khiêu chiến tuyển Việt Nam

Vùi dập Malaysia 4-0, UAE khiêu chiến tuyển Việt Nam

Thể hiện trình độ vượt trội so với Malaysia, UAE dễ dàng đè bẹp đối thủ 4-0 nhờ những cú đúp bàn thắng của Ali Mabkhout và Fabio Lima.

Tuyển Việt Nam ở UAE: Thiên thời, địa lợi, chỉ mong nhân hòa...

Tuyển Việt Nam ở UAE: Thiên thời, địa lợi, chỉ mong nhân hòa...

Tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lớn lấy vé vào vòng sơ loại thứ 3 World Cup 2022 khi hội được thiên thời, địa lợi và chỉ chờ nhân hoà.

BXH tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

BXH tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ ngày 5/9/2019.