Do có khá nhiều thời gian chuẩn bị cho trận gặp Malaysia, HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam có những buổi tập vô cùng thoải mái.

Các giáo án của chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra cho học trò ngoài mục đích hoàn thiện kỹ-chiến thuật, còn tạo nên không khí vui tươi, hào hứng ở đội tuyển.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có tinh thần rất thoải mái

Ở buổi tập chiều 8/12, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian cùng Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh... chơi đá ma và... oẳn tù tì. Ông thầy người Hàn liên tục bị thua các học trò trong trò chơi này khiến toàn đội cười nghiêng ngả.

Tuyển Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi với trận thắng Lào 2-0. Ngoài 3 điểm, đội bóng của thầy Park  không có trường hợp nào bị chấn thương. 

Ngày 9/12, thầy trò HLV Park Hang Seo cùng BHL "soi giò" Malaysia trong trận gặp Lào, lượt trận thứ 2 bảng B, AFF Cup 2020. Đây là một lợi thế lớn, giúp tuyển Việt Nam có phương án đối phó với đối thủ trong trận "chung kết" ngày 12/12 tới.

{keywords}
Hình ảnh thầy Park chơi oẳn tù tì với các học trò rất thú vị
{keywords}
Tiếng cười vang lên trong suốt buổi tập của tuyển Việt Nam
{keywords}
Chơi trò chơi cùng các cầu thủ, HLV Park Hang Seo càng dễ nắm bắt được tâm lý của học trò
{keywords}
Ông thầy người Hàn Quốc thường bị thua trong những trò chơi ở đội tuyển
{keywords}

Tuyển Việt Nam có sự tin nhưng không hề có sự chủ quan, lơi lỏng cũng như không tự gây áp lực cho chính mình. Tất cả đều đồng lòng hướng tới mục tiêu phía trước

 

{keywords}
Các cầu thủ có tới 6 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia
{keywords}
Trận gặp Malaysia được xem là "chung kết" bảng B
{keywords}
Ngày 9/12, tuyển Việt Nam chuyển lên tập sáng để HLV Park Hang Seo và ê-kíp trợ lý trực tiếp tới sân xem trận Malaysia vs Lào, và Indonesia vs Campuchia. Lịch thi đấu thuận lợi cũng góp phần giúp tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị chủ động hơn trước các đối thủ cùng bảng.

S.N

Indonesia: "Tuyển Việt Nam giấu bài vì ngôi đầu bảng"

Indonesia: "Tuyển Việt Nam giấu bài vì ngôi đầu bảng"

Đội bóng của HLV Park Hang Seo được cho là đang giấu bài ở trận ra quân, vì mục tiêu thắng Malaysia và Indonesia để đứng đầu bảng B AFF Cup 2020.

Sự cố tắt nhạc Quốc ca không tái diễn ở AFF Cup

Sự cố tắt nhạc Quốc ca không tái diễn ở AFF Cup

Đơn vị nắm bản quyền AFF Cup 2020 trên nền tảng Youtube tại Việt Nam cam kết không để xảy ra sự cố ngắt nhạc Quốc ca.

Báo Hàn: Việt Nam áp đảo Malaysia, dự báo ‘phép thuật’ AFF Cup

Báo Hàn: Việt Nam áp đảo Malaysia, dự báo ‘phép thuật’ AFF Cup

Truyền thông Hàn Quốc dự đoán ‘phép thuật’ Park Hang Seo trở lại cùng tuyển Việt Nam tại AFF Cup, với sự áp đảo trước Malaysia ở ‘chung kết’ bảng B AFF Cup 2020.