Video HLV Park Hang Seo chúc Tết người hâm mộ Việt Nam: 

Qua trang Facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo đã gửi lời chúc mừng năm mới rất xúc động.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chúc: “Tôi xin được gửi tới tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chúc cho mọi giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực và đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe. Chúc mừng năm mới!".

Năm 2019 rất thành công với bóng đá Việt Nam nói chung và với HLV Park Hang Seo nói riêng. Hồi đầu năm, thầy Park đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup sau đó giúp đội U23 giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với thành tích bất bại.

{keywords}
HLV Park Hang Seo

Trước khi năm 2019 khép lại, ông Park cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi, bên cạnh việc đưa đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước khi về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng đã tặng quà và chúc Tết đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc cùng người đồng nghiệp của mình làm nên một năm thành công khi thâu tóm HCV cả môn bóng đá nam và nữ.

Theo kế hoạch, thầy Park cùng vợ về quê nhà nghỉ Tết trong khoảng 1 tuần, sau đó trở lại Việt Nam để bắt tay vào công việc mới. HLV sinh năm 1959 sẽ tới các sân cỏ V-League để tuyển quân, chuẩn bị cho đợt tập trung đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 để có chuyến làm khách trên sân của Malaysia, bảng G, vòng loại World Cup 2022.

Đại Nam