Chiều 13/11, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu lượt về gặp Saudi Arabia, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình ngày 16/11 tới.

Ở buổi tập này, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhắc nhở các học trò phải có sự tập trung cao nhất, dồn sức cho 5 trận đấu lượt về tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, trước mắt là màn tái đấu Saudi Arabia trên sân nhà vào ngày 16/11 tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam "không từ bỏ"

Sau 5 trận tại bảng B, tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm. HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, tinh thần của tuyển Việt Nam là không bao giờ từ bỏ dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Bên cạnh đó, những thử thách lớn và còn là cơ hội để các cầu thủ tiếp tục tiếp cận với trình độ chơi bóng ở đẳng cấp cao của đấu trường châu lục, qua đó trưởng thành và phát triển hơn, đồng thời tạo cảm hứng cho thế hệ các cầu thủ trẻ noi theo và phấn đấu.

{keywords}
 
{keywords}
Tuyển Việt Nam chưa có điểm ở vòng loại thứ ba World Cup 2022

Liên quan tới lực lượng ở tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo vừa cho 3 cầu thủ U23 trở về CLB gồm thủ môn Văn Toản, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng và Hồ Thanh Minh. Trong số này, Văn Toản chấn thương cơ vai nhưng không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, qua chụp MRI bác sỹ đội tuyển phát hiện Văn Toản có dị tật ở khớp vai gây ảnh hưởng đến cử động. 

Trong thời gian tới, Ban y học VFF sẽ tiến hành hội chẩn trước khi quyết định có phẫu thuật để xử lý dị tật cho Văn Toản hay không.

Cũng trong tối 13/11, tuyển Saudi Arabia có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. Sau 5 trận, đội bóng Tây Á đang dẫn đầu bảng B với mạch bất bại, giành 13 điểm. 

Video Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn FPT Play):

 

S.N

Tuyển Saudi Arabia đổ bộ Hà Nội, mang 9 tấn hành lý

Tuyển Saudi Arabia đổ bộ Hà Nội, mang 9 tấn hành lý

Tuyển Saudi Arabia mang theo 25 cầu thủ và hơn 9 tấn thiết bị tập luyện, hành lý sang Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp thầy trò HLV Park Hang Seo lúc 19h ngày 16/11.

Vì sao phong độ Phan Văn Đức lao dốc không phanh?

Vì sao phong độ Phan Văn Đức lao dốc không phanh?

HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh cho rằng nếu Phan Văn Đức không được điều chỉnh và uốn nắn, sẽ rất thất vọng cho tuyển Việt Nam.

Thủ môn Văn Toản chia tay tuyển Việt Nam

Thủ môn Văn Toản chia tay tuyển Việt Nam

Văn Toản được HLV Park Hang Seo cho về CLB điều trị chấn thương, chờ ngày hồi phục để trở lại khung gỗ tuyển Việt Nam.