U22 Việt Nam chưa có đủ quân số, quan trọng hơn trong tay thầy Park hầu hết là các cầu thủ trẻ ít có cơ hội ra sân ở CLB. Vì thế, khi lên tuyển, các cầu thủ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận giáo án của ban huấn luyện đưa ra.

Thực tế trong 4 buổi tập vừa qua, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò rèn thể lực và làm quen với một số bài tập kỹ-chiến thuật. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc chưa hài lòng vì một số cầu thủ vẫn phải nhắc nhở nhiều. Đích thân thầy Park cũng thường xuyên vào sân để hướng dẫn tỉ mỉ cho các cầu thủ U22 Việt Nam.

{keywords}
HLV Park Hang Seo ưu tư trên sân tập

Tiền vệ Lý Hoàng Công Anh cho biết: "Trong những buổi tập gần đây, thầy Park cho cả đội tập di chuyển thành khối đội hình, ban đầu tôi bỡ ngỡ nhưng sau đó đã làm quen được. Điều quan trọng nhất khi thực hiện bài tập này là phải tìm cách thông tin cho nhau.

Các bạn thực hiện nhiều động tác cơ bản rất khó khăn nhưng tôi không bất ngờ bởi mình cũng chưa hoàn thiện được một số động tác".

Theo kế hoạch, tới ngày 9/11 quân số U22 Việt Nam mới đủ, khi V-League 2020 hạ màn. Sau thời điểm này HLV Park Hang Seo mới tính đến chuyện nâng cao giáo án tập luyện và có thể đá giao hữu với một số quân xanh nhằm giúp các cầu thủ trẻ cọ xát.

Một số hình ảnh buổi tập của U22 Việt Nam chiều 5/11:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

S.N