Theo đó, hai cầu thủ bị loại là tiền vệ Huy Hùng và trung vệ Hữu Tuấn. Đây đều là hai cầu thủ chưa được sử dụng ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022, và việc bị loại không có gì bất ngờ.

Trước đó, ở trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo đã loại 2 cầu thủ là Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng. Như vậy, đây là bản danh sách cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2019, bởi sau trận Thái Lan, ĐTQG không còn một trận đấu nào khác.

{keywords}
Tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ đấu Thái Lan. Ảnh S.N

Phát biểu trước trận đấu, thầy Park nhấn mạnh: "Tôi biết ý nghĩa trận đấu này, cầu thủ cũng vậy. Cầu thủ nhận thức được là người dân chờ đợi như thế nào trận đấu này. Tôi thấy sự quyết tâm trong ánh mắt của họ. Chỉ sợ là áp lực mang lại sự căng thẳng. Tôi muốn các cầu thủ có sự tập trung, và đến hôm nay họ đã duy trì được mọi điều kiện tốt nhất”.

Từ khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, thầy Park đối đầu Thái Lan 4 lần ở cấp độ U23 và ĐTQG. HLV người Hàn Quốc có thành tích tốt với 3 chiến thắng và một hòa, trong đó có trận thắng 4-0 tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Với những gì đã làm được, người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng đoàn quân của HLV Park Hang Seo một lần nữa thắng Thái Lan để có cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đối đầu Thái Lan:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường.

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Đại.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh, Hà Minh Tuấn.

Video HLV Park Hang Seo họp báo trước trận đấu:

Đại Nam

Video: Linh Trang - Xuân Quý