Sau khi được bác sĩ đưa đi khám, Trọng Hoàng được kết luận bị thoát vị đĩa đệm. Cầu thủ CLB Viettel nhận yêu cầu nghỉ tập và điều trị tại bệnh viện 108.

Với chấn thương này, gần như chắc chắn Trọng Hoàng không thể cùng tuyển Việt Nam sang UAE đá trận gặp Trung Quốc vào ngày 7/10. Thậm chí cầu thủ xứ Nghệ có nguy cơ lỡ cả trận gặp Oman ngày 12/10 và hai trận trên sân nhà vào tháng 11.

{keywords}
Trọng Hoàng và Minh Vương gặp vấn đề về chấn thương

Mất Trọng Hoàng là một tổn thất lớn với HLV Park Hang Seo, bởi vai trò của cầu thủ mang áo số 8 không thể thay thế. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, Trọng Hoàng luôn là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo khi tuyển Việt Nam gặp các đối thủ có thể hình tốt.

Tuy nhiên, với việc liên tục "cày ải" ở cả CLB và đội tuyển, Trọng Hoàng dính không ít chấn thương với nhiều mức độ khác nhau.

Ngoài Trọng Hoàng, tuyển Việt Nam cũng không có sự phục vụ của Minh Vương trong 2 trận đấu vào tháng 10 tới. Tiền vệ CLB HAGL dính chấn thương dây chằng đầu gối trước trận gặp Saudi Arabia nhưng vẫn được ở lại đội tuyển để tập hồi phục. Trong hôm nay, Minh Vương về nhà tiếp tục chữa trị chấn thương, chờ cơ hội ở những đợt tập trung lần tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo lo lắng về vấn đề nhân sự ở tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam liên tục có những ca chấn thương từ các trụ cột, đặc biệt là hàng phòng ngự. HLV Park Hang Seo dù có nhiều sự bổ sung nhân sự, tuy nhiên ông Park đang rất đau đầu trước 2 chuyến làm khách trước Trung Quốc và Oman sắp tới.

Tuyển Việt Nam dự kiến có một trận đấu tập với U22 vào ngày 29/9, sau đó rút gọn danh sách còn 25-26 cầu thủ lên đường sang UAE vào ngày 1/10, chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 7/10.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Australia:

Đại Nam

Bầu Đức "lật" VPF bất thành và chiêu cao tay của bầu Tú

Bầu Đức "lật" VPF bất thành và chiêu cao tay của bầu Tú

Công kích trực diện và "hợp sức" cùng 5 đội bóng V-League đòi cải tổ VPF, nhưng bầu Đức chưa thể thay đổi được tình hình.

Oman thắng to trước trận tiếp tuyển Việt Nam

Oman thắng to trước trận tiếp tuyển Việt Nam

ĐT Oman vừa có màn chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 7-2 trước Nepal trước trận tiếp đón ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam: Thừa mà thiếu, vì đâu

Tuyển Việt Nam: Thừa mà thiếu, vì đâu

HLV Park Hang Seo liên tục bổ sung nhân sự cho tuyển Việt Nam để đá vòng loại World Cup 2022, nhưng vì đâu vẫn thấy thiếu?