Trước trận quyết đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: "Tôi cũng như các cầu thủ đều hiểu rất rõ tầm quan trọng của trận gặp Malaysia. Tuyển Việt Nam phải thắng và Malaysia cũng vậy.

Vì thế, chúng tôi hiện đang tìm mọi cách để giúp các cầu thủ tập trung tối đa tinh thần và thể lực, chuẩn bị tốt nhất cho trận ngày mai.

Tôi cũng không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ, tôi muốn họ thi đấu lạnh lùng. Tôi tin họ sẽ tạo ra kết quả tốt trước Malaysia".

{keywords}
HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Malaysia

Tuyển Việt Nam bước vào trận gặp Malaysia với lợi thế dẫn đầu bảng G. Để đi tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo phải thắng Malaysia và cầm hoà chủ nhà UAE. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho biết toàn đội chỉ quan tâm tới trận quyết đấu với Malaysia, giành 3 điểm trận này rồi mới tính tiếp.

"Chúng tôi đang tập trung cho trận đấu với Malaysia, chưa có thời gian xem trận UAE thắng Thái Lan. Tôi muốn tập trung sức lực và tinh thần cho trận đấu trước mắt nên chưa quan tâm tới UAE", thầy Park nói.

Đánh giá về đối thủ Malaysia, thầy Park cho biết mình và BHL đã nghiên cứu kỹ dàn cầu thủ nhập tịch của đội bóng này: “Không chỉ là trận lượt về, lượt đi của Malaysia có cầu thủ nhập tịch.

Họ có cầu thủ số 5, số 10 và số 16 và thủ môn. Trong đó, cầu thủ số 5 đá trung vệ, số 10 đá tiền vệ, số 16 đá tiền đạo. Việc có cầu thủ nhập tịch trên hàng tiền đạo giúp Malaysia về mặt chiến thuật rất tốt. Họ đến từ các nước khác nhau. Tôi và ban huấn luyện đã nghiên cứu về các cầu thủ này qua video”.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tự tin giành 3 điểm

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ về trận gặp Malaysia: "Đây tiếp tục là trận đấu khó khăn với tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ cầu thủ Malaysia có sức mạnh và tốc độ. Hai cánh của họ có tốc độ tốt, bất kể sai sót nào thôi, thì chúng ta sẽ trả giá. Chúng tôi sẽ chơi chặt chẽ và chờ thời cơ. Đó là những gì chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia".

"Đa số các cầu thủ Malaysia ở giữa sân đều có thể hình tốt. Nhưng thể hình tốt đồng nghĩa với việc khả năng xoay sở không tốt bằng cầu thủ nhỏ con của Việt Nam. Tiền vệ của Việt Nam nếu kiểm soát bóng, xử lý nhanh, nên có thể có lợi thế. Nhưng chúng ta cũng cần chơi mạnh mẽ để phòng ngự tốt", Xuân Trường nói tiếp.

{keywords}
 Xuân Trường khẳng định tuyển Việt Nam tự tin đánh bại Malaysia

Về việc tuyển Việt Nam vắng Quang Hải và có thể không có Tuấn Anh hay Văn Toàn vì chấn thương, Xuân Trường cho rằng khi xây dựng đội bóng theo phong cách Park Hang Seo, việc chơi bóng đoàn kết, có người thay thế thì đều được tin tưởng.

"Ai vào sân thay thế cho Quang Hải hay Tuấn Anh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Toàn đội đều tin tưởng như thế", Xuân Trường khẳng định.

Video tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia:

Song Ngư

Malaysia muốn thoát nỗi ám ảnh đấu tuyển Việt Nam

Malaysia muốn thoát nỗi ám ảnh đấu tuyển Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe và Malaysia rất muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên đội tuyển Việt Nam, kéo dài kể từ 2016 đến nay.

Tuyển Việt Nam: Vắng Quang Hải thì tiếc, nhưng không đáng lo

Tuyển Việt Nam: Vắng Quang Hải thì tiếc, nhưng không đáng lo

Tuyển Việt Nam sẽ không có Quang Hải ở trận gặp Malaysia ngày mai (11/6), dù khó khăn nhưng lại không đáng lo vì HLV Park Hang Seo đã có kế hoạch từ lâu.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.