Các đội tuyển Việt Nam không có giải đấu nào trong năm, nhiều người quan tâm tới chuyện HLV Park Hang Seo có giảm lương hay không để chia sẻ khó khăn với bóng đá Việt Nam. 

Tuy nhiên, ngay khi được đề cập đến vấn đề này, ông Park tỏ ra không vui: "Lương bổng được quy định chi tiết trong hợp đồng, nếu thế chúng ta phải tái ký hợp đồng".

{keywords}
Thầy Park không vui khi nói về chuyện giảm lương

"Tôi nghĩ đó là vấn đề không nên suy nghĩ một cách dễ dàng quá. Tôi biết tình hình hiện tại  khó khăn, nhưng đó là khó khăn chung. Đặt vấn đề về lương phải điều chỉnh thì phải tái ký hợp đồng .

Thực ra có nhiều cách làm, tôi đang sống ở Việt Nam, tôi có đóng góp cho bóng đá trẻ, có sự cống hiến và phục vụ cho bóng đá trẻ… Trong năm nay không có Covid-19 thì sẽ làm thế nào đóng góp nhiều hơn cho bóng đá trẻ", thầy Park tiếp lời.

Dù tỏ ra căng thẳng khi được đề cập chuyện giảm lương, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định sẽ tính toán nghiêm túc: "Tôi sẽ nói chuyện với người đại diện để có sự trao đổi phù hợp với VFF. Chúng tôi là người nước ngoài, đến đây làm việc dựa trên hợp đồng nên có lòng tự trọng riêng. Tôi sẽ trao đổi lại với người đại diện để có cách làm việc lại với VFF, một khi cảm thấy cần thiết".

Hiện tại, ông Park nhận mức lương khoảng 50 nghìn USD/ tháng (sau thuế), cùng với những chế độ "đặc biệt" cho chuyên gia nước ngoài như nhà, xe riêng...

Khoảnh khắc tuyển Việt Nam nâng cao chức vô địch AFF Cup 2018:

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

Đại Nam