Buổi tập chiều 13/8 của U22 Việt Nam diễn ra dưới thời tiết oi bức. Dù vậy, đây lại là buổi tập quan trọng để các cầu thủ nắm bắt các yêu cầu của ban huấn luyện, chuẩn bị tốt nhất cho trận giao hữu với CLB Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc), vào lúc 18h00 ngày 14/8.

Các tuyển thủ U22 Việt Nam đã rất nỗ lực vượt khó để cố gắng hoàn thành giáo án đề ra từ HLV Park Hang Seo, bên cạnh các trợ lý Kim Han Yoon, Lee Young Jin, Park Sung Gyun (HLV thể lực), ông Lê Duy Khoa (trợ lý ngôn ngữ).

{keywords}
Hai thủ môn tuyển U22 Việt Nam rất được thầy Park quan tâm. Ảnh S.N

Đáng chú ý, hai thủ môn Sỹ Huy và Minh Thành đã được thầy Park cho luyện rất kỹ bài bắt penalty. Thủ thành cao 1m93 Phan Minh Thành (CLB Than Quảng Ninh), người sở hữu chiều cao tốt hơn cả tuyển thủ tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm (1,88m) đã có màn trình diễn tốt trước sự chứng kiến của thầy Park.

Đây là gương mặt được kỳ vọng sẽ bắt dự bị cho Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Toản ở SEA Games 30. Rất có thể ở trận đấu với Kitchee SC, HLV Park Hang Seo sẽ để hai thủ thành này bắt mỗi người một hiệp.

{keywords}
Buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra dưới thời tiết nắng nóng

Ở buổi tập thứ 2 của U22 Việt Nam, Phan Thanh Hậu đã hội quân cùng các đồng đội sau buổi đầu vắng mặt. Tiền vệ khoác áo HAGL ngay lập tức bước vào bài tập thể lực dưới trời nắng gắt. Trả lời báo chí trước buổi tập, hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng) cũng thừa nhận việc phải tập luyện dưới trời nắng gây không ít khó khăn cho các cầu thủ.

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Kitchee diễn ra vào 18h tối 14/8. Kitchee được đánh giá là đối thủ chất lượng nhất trong 4 lần tập trung của thầy trò HLV Park Hang Seo thời gian qua. Đội bóng này vừa có trận giao hữu với CLB Man City tháng trước, với kết quả thua 1-6.

Đ.Nam