HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với VFF vào ngày 11/10/2017 và đáo hạn vào tháng 1/2020. Sau thành công của các đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ đang rất sốt ruột vì VFF và thầy Park vẫn chưa tìm được tiếng nói chung cho hợp đồng mới.

Trước đó vào tháng 6/2019, VFF lần đầu đàm phán với người đại diện của HLV Park Hang Seo để gia hạn hợp đồng nhưng sau đó, mọi việc tạm đóng băng.

{keywords}
Hợp đồng của thầy Park sắp được chốt lại. Ảnh S.N

Tuy nhiên, trả lời báo chí chiều 27/8, chiến lược gia người Hàn Quốc hé lộ nhiều thông tin mang lại niềm vui cho CĐV Việt Nam.

"Đây đang là thời gian "nghỉ giải lao" trong quá trình đàm phán giữa hai bên. Thời gian qua báo chí đã đưa ra quá nhiều thông tin mang tính dự báo về bản hợp đồng. Với cá nhân tôi, vào tháng 10 tới đàm phán hợp đồng cũng không sao. Quá trình đàm phán giữa hai bên cũng không gặp khó khăn gì, mọi thứ đều thuận lợi", HLV Park Hang Seo nói.

Thời điểm thầy Park cùng VFF đàm phán, chốt lại hợp đồng diễn ra ngay trước khi U22 Việt Nam bước vào chiến dịch SEA Games 30. Được biết, VFF mong muốn ký hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang Seo. Về tiền lương, VFF có thể chấp nhận ở mức dưới 50.000 USD/tháng sau thuế.

Video Clip:

 

Đ.Nam