Video buổi tập chiều 5/11 của tuyển Việt Nam:

Xác nhận vào chiều nay, Chủ tịch Lê Khánh Hải cho hay vấn đề hợp đồng gia hạn với HLV Park Hang Seo đã được hai bên chốt lại, và chỉ chờ ngày đẹp để ký kết. VFF có thông báo chính thức về việc này với báo chí trong thời gian sớm nhất. Dự kiến ngày 7/11, VFF và HLV Park Hang Seo làm lễ ký gia hạn hợp đồng.

{keywords}
VFF và HLV Park Hang Seo chốt lại vấn đề gia hạn hợp đồng

Chi tiết bản hợp đồng được bật mí trong lễ công bố sắp tới. Tuy vậy, thông tin rò rỉ cho hay, HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với bóng đá Việt Nam, tập trung vào mục tiêu chinh phục VCK Asian Cup 2021, HCV SEA Games 2021, AFF Cup 2020.

Về mức lương của nhà cầm quân người Hàn Quốc, VFF và HLV Park Hang Seo giữ bí mật, nhưng chắc chắc tăng mạnh so với con số trên 20.000 USD/tháng hiện tại.

Thông tin HLV người Hàn Quốc gia hạn hợp đồng là cực vui vui với người hâm mộ Việt Nam, bởi sau 2 năm rất thành công khi dẫn dắt các đội U23, Olympic và ĐTQG, HLV Park Hang Seo được nhiều đội bóng để ý. Cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên cũng không thực sự suôn sẻ và có thời gian "đóng băng".

Tuy nhiên, cuối cùng thì VFF và HLV Park Hang Seo cũng tìm được tiếng nói chung. Được biết, vấn đề khó khăn nhất của hai bên là những mục tiêu dài hạn, định hướng phát triển các đội tuyển, chứ không phải là chuyện tiền lương.

Bản thân HLV Park Hang Seo cũng chưa từng đề cập tới vấn đề tài chính, nhưng nhiều khả năng mức lương của ông sẽ đương tăng lên gấp đôi so với bản hợp đồng cũ, khoảng 50 nghìn USD sau thuế. Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin, bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài 3 năm, chứ không phải 2 năm như trước.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Huy Phong