Mở đầu buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam ở King's Cup, HLV trưởng tuyển Thái Lan cho biết: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mọi thứ đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. Như các bạn đã biết, Thái Lan có lợi thế sân nhà, và toàn đội rất quyết tâm giành chiến thắng để mang lại niềm vui cho người dân".

Về chấn thương của đội trưởng Dangda, HLV Sirisak Yodyardthai nói: "Dangda có sức khoẻ tốt, đạt 80-90%, còn việc có ra sân hay không thì tôi chưa thể nói lúc này. Mọi thứ đã sẵn sàng, chúng tôi trong trạng thái tốt, các cầu thủ đang có tinh thần rất đoàn kết, cả đội sẽ cùng nhau vượt qua.

{keywords}
HLV trưởng tuyển Thái Lan 

Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Cả đội đều đã làm việc rất nghiêm túc và đạt hiệu quả. Ai cũng nghĩ rằng phải làm điều tốt nhất cho đội tuyển, không chỉ trận gặp Việt Nam mà cả giải lần này".

Trong trận đấu ngày mai, Dangda sẽ đối mặt với đồng đội Muangthong - thủ thành Đặng Văn Lâm, thuyền trưởng Thái Lan nhìn nhận: "Đúng là có một chút khác biệt bởi họ đang là đồng đội của Đặng Văn Lâm tại CLB. Ngày mai, mọi người đều sẽ cố gắng làm điều tốt nhất cho ĐTQG của mình".

Đánh giá về tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo, HLV Sirisak Yodyardthai nói ngắn gọn: "Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt trong đội, đang chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai. HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân giỏi, dẫn dắt của U23 và ĐTQG".

Cuối cùng, khi được phóng viên hỏi về việc Việt Nam chỉ có 3 buổi tập trong khi Thái Lan có nhiều hơn, chiến lược gia người Thái nói: "Hiển nhiên không khác nhau, bởi lẽ mọi người đều đã cố gắng làm điều tốt nhất trên sân tập. Đây chỉ là một trận đấu thôi không quyết định gì cả. Trận đấu chỉ xác định đội nào chơi hay hơn thôi"

Lịch Thi Đấu Kings Cup 2019
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
05/06
05/06 15:30 India -:- CURACAO A  
05/06 19:45 Việt Nam -:- Thái Lan B  
08/06
08/06 15:30 Việt Nam/Thái Lan -:- Ấn đô./Curacao Hạng 3  
08/06 19:45 Việt Nam/Thái Lan -:- Ấn đô./Curacao Chung kết