Ngay sau khi trọng tài người Oman thổi hồi còi kết thúc trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 19/11, HLV Park Hang Seo đã rất lịch sự tiến gần người đồng nghiệp Akira Nishino để bắt tay.

Ở phía trong khu kỹ thuật, một trợ lý HLV của đội tuyển Thái Lan đã có những lời lẽ và cả hành động khiêu khích HLV Park Hang Seo.

{keywords}
Màn "đấu khẩu" căng thẳng sau trận. Ảnh S.N

Đáng chú ý, trợ lý này còn liên tục có hành động ám chỉ chiều cao khiêm tốn của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Bị đối thủ khiêu khích, thầy Park đã không giữ được bình tĩnh, định “ăn thua” với đối thủ, rất may đã được trọng tài thứ 4 cùng trợ lý Lee Young Jin của đội tuyển Việt Nam phải vào can ngăn.

Về tới Thái Lan, HLV Akira Nishino đã lên tiếng xin lỗi: "Tôi biết ông Park từ lâu. Chúng tôi vẫn hòa nhã, luôn chào hỏi khi gặp nhau. Sau trận đấu, tôi đến bắt tay và xin lỗi Park. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó, giữa các trợ lý và Park. Tôi sẽ xem xét lại hành vi của trợ lý Todic".

{keywords}
HLV Thái Lan đã xin lỗi thầy Park. Ảnh S.N

Không chỉ xin lỗi thầy Park, HLV người Nhật Bản cũng xin lỗi người hâm mộ Thái Lan vì đã không đạt kết quả tốt nhất trong 2 trận đối đầu với tuyển Việt Nam.

Được biết, trong trường hợp FIFA xác định vị trợ lý Thái Lan đã miệt thị HLV Park Hang Seo, chắc chắn sẽ có một án phạt rất nặng được đưa ra.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã bị trợ lý Thái Lan nhiều lần cười mỉa. Đó giống như một trò chơi tâm lý của người Thái. HLV sinh năm 1959 cho biết ông đã luôn “sẵn sàng chiến đấu”.

Video tuyển Việt Nam 0-0 Thái Lan:

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Song Ngư