Bác sĩ Phạm Quốc Hùng thuộc khoa chấn thương thể thao, Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh TPHCM, cho biết Hùng Dũng làm thủ tục xuất viện vào sáng 27/3. 

Chiều cùng ngày, Hùng Dũng được gia đình đưa ra Hà Nội để tiếp tục điều trị phục hồi. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ sinh năm 1993 có thể trở lại sân cỏ sau 6 tháng nữa.

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng được xuất viện

Cũng theo vị bác sĩ này chia sẻ thì sau phẫu thuật chân phải của Hùng Dũng chưa có dấu hiệu gì bất thường. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn vết mổ, cầu thủ gốc Hà Nội cần phải hạn chế cử động mạnh trong thời gian tới.

"Sau khi xuất viện khoảng 1 tháng, Hùng Dũng phải quay lại bệnh viện tái khám, để ê-kip bác sĩ theo dõi cũng như đánh giá mức độ hồi phục. Khi đó sẽ có phác đồ điều trị tiếp theo”, bác sĩ Quốc Hùng cho hay.

Hùng Dũng dính chấn thương hôm 23/3 ở trận đấu giữa TPHCM vs Hà Nội trên sân Thống Nhất sau pha vào bóng nguy hiểm của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Quả bóng vàng Việt Nam 2019 bị gãy xương chày và xương mác, phải phẫu thuật.

Trong khi Hùng Dũng được xuất viện thì Ngô Hoàng Thịnh hiện xin nghỉ tập. Cầu thủ CLB TPHCM trước đó nhận án treo giò đến hết năm 2021, nộp phạt 40 triệu đồng và đền bù chi phí theo quy định. 

Video Đỗ Hùng Dũng tập đi sau phẫu thuật:

Đại Nam