Tuyển Indonesia giành hai chiến thắng liên tiếp ở AFF Cup 2020, khi vượt qua Campuchia 4-2 và Lào 5-1 để tạm vươn lên dẫn đầu bảng B, AFF Cup 2020.

Phát biểu biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong tự tin nói về trận đấu tiếp theo tại bảng B: "Tuyển Việt Nam là đội mạnh thật nhưng chúng tôi tuân theo chiến thuật và nếu chơi 100% khả năng thì không gì ngăn được chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu tới".

{keywords}
HLV Shin Tae Yong rất tự tin sau 2 trận thắng của Indonesia

Còn về đối thủ Malaysia ở lượt cuối vòng bảng, chiến lược gia người Hàn Quốc lại thể hiện sự thận trọng: "Dù họ có nhiều cầu thủ bị mắc Covid-19 nhưng để giành chiến thắng chúng tôi phải thi đấu hết mình".

Những phát biểu của HLV Shin Tae Yong cho thấy ông đang chơi đòn tâm lý với đội tuyển Việt Nam trước trận đối đầu diễn ra vào ngày 15/12 tới. Kể từ khi dẫn dắt Indonesia, mục tiêu đánh bại tuyển Việt Nam luôn được nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt lên hàng đầu.

{keywords}
Indonesia tự tin thắng tuyển Việt Nam và Malaysia

"Ai cũng thấy rằng tuyển Việt Nam là một trong những ứng viên cho chức vô địch nhưng miễn là cầu thủ của tôi chơi tự tin, dũng cảm thì tôi tin chúng tôi sẽ có cơ hội tốt và giành 3 điểm trong trận đấu ngày 15/12 tới", đồng hương của HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

"Tôi rất chờ đợi hai trận tới gặp Việt Nam và Malaysia. Chúng tôi có thể giành chiến thắng cả hai trận cuối vì tất cả cầu thủ đều chơi hết mình khi được trao cơ hội", HLV Shin Tae Yong tự tin nói.

Đại Nam

Hạ Malaysia, tuyển Việt Nam hẹn Indonesia lấy ngôi đầu

Hạ Malaysia, tuyển Việt Nam hẹn Indonesia lấy ngôi đầu

Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức cùng nhau ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thuyết phục Malaysia 3-0, ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2020.

Quốc ca trận Việt Nam - Malaysia không bị tắt tiếng

Quốc ca trận Việt Nam - Malaysia không bị tắt tiếng

Sự cố tắt tiếng Quốc ca không tái diễn trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam - Malaysia tối 12/12.

Thầy Park chốt danh sách đấu Malaysia: Minh Vương bị loại

Thầy Park chốt danh sách đấu Malaysia: Minh Vương bị loại

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu Malaysia trong trận "chung kết" bảng B, AFF Cup 2020.