Tuyển Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020 với trận thắng 2-0 trước tuyển Lào. Đánh giá về trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi hài lòng về kết quả trận đấu.

Một số cầu thủ chấn thương sau vòng loại thứ ba World Cup 2022 nên tôi phải có những sự thay đổi".

Lý giải về việc trao cơ hội đá penalty cho Văn Thanh, HLV Park Hang Seo cho biết: "Mỗi trận đấu, các tình huống đá phạt đều có sự chỉ định.

{keywords}
HLV Park Hang Seo hài lòng về kết quả trận đấu

Xuân Trường, Tiến Linh theo thứ tự được đá 11m nhưng họ không còn trên sân nữa nên nhiệm vụ được giao cho Văn Thanh. Cậu ấy cũng tự tin để nhận nhiệm vụ nên toàn đội đã để cậu ấy thực hiện. Đơn giản vậy thôi".

Sau trận thắng Lào, tuyển Việt Nam có 6 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia. Nói về trận đấu tiếp theo, ông Park cho biết: "Sắp tới gặp Malaysia, trước tiên các cầu thủ cần nghỉ ngơi. Tôi nghĩ là chiến thuật không có nhiều thay đổi.

Chúng tôi đã xem trận Malaysia thắng Campuchia. Toàn đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt với Malaysia.

{keywords}
Phan Văn Đức ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Việt Nam

Tôi không muốn so sánh giữa tuyển Việt Nam và Malaysia. Tuy nhiên tôi nghĩ đó là sẽ trận chung kết của bảng đấu và chúng tôi phải cố gắng hết sức".

HLV Park Hang Seo khen ngợi Tấn Tài: "Tất nhiên cậu ấy phải có phải có tiềm năng mới trở thành tuyển thủ quốc gia được".

Song Ngư

Việt Nam 1-0 Lào: Công Phượng mở tỷ số

Việt Nam 1-0 Lào: Công Phượng mở tỷ số

Hoàng Đức câu bóng vào vòng cấm để Hồng Duy thoát xuống, anh tạt bóng một chạm cho Công Phượng ập vào đệm bóng cận thành tung lưới tuyển Lào.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách đấu Lào

HLV Park Hang Seo chốt danh sách đấu Lào

HLV Park Hang Seo loại 6 cầu thủ, chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Lào trong trận ra quân AFF Cup 2020.

Thắng đậm Campuchia, HLV Malaysia tuyên chiến tuyển Việt Nam

Thắng đậm Campuchia, HLV Malaysia tuyên chiến tuyển Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia sẽ đá tấn công trước mọi đối thủ, dù đó là đương kim vô địch Việt Nam.