Sau gần 10 ngày tập huấn và đá 2 trận giao hữu tại Tây Ban Nha, tuyển futsal Việt Nam có mặt tại Lithuania từ ngày 5/9. Trước khi bước vào World Cup, thầy trò HLV Phạm Minh Giang có màn tổng duyệt trước tuyển futsal Morocco vào tối 6/9. 

Trên BXH futsal FIFA, tuyển futsal Morocco đứng hạng 19 còn futsal Việt Nam đứng thứ 42. Đây được xem là màn cọ xát bổ ích của đoàn quân HLV Phạm Minh Giang trước khi bước vào tranh tài tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Tuyển futsal Việt Nam bị đối phương tấn công dồn dập ngay từ những phút đầu tiên. Chỉ sau 7 phút, đội bóng áo đỏ nhận liên tiếp 2 bàn thua.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng cho World Cup sau 4 trận giao hữu

HLV Phạm Minh Giang liên tục thay đổi đội hình và đến phút 15, Văn Hiếu đã có pha dứt điểm tinh tế để rút ngắn tỷ số còn 1-2.

Trong khoảng 7 phút cuối trận, HLV Phạm Minh Giang cho các học trò đá chiến thuật Power play và lập tức có được quả penalty sau tình huống cầu thủ đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Đáng tiếc, trên chấm đá phạt, Đức Tùng đã dứt điểm không tốt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-2.

Tại VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, tuyển Futsal Việt Nam gặp tuyển Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Minh Giang lần lượt là Panama (ngày 16/9) và CH Czech (ngày 19/9).

Diệp Chi

Vũ khí của Australia: Chờ thầy Park 'phá núi'

Vũ khí của Australia: Chờ thầy Park 'phá núi'

Australia đấu đội tuyển Việt Nam với vũ khí quan trọng Harry Souttar, trung vệ có thể hình vượt trội và rất giỏi trong việc ghi bàn.

Nhận định Việt Nam vs Australia: Cháy lên sắc đỏ

Nhận định Việt Nam vs Australia: Cháy lên sắc đỏ

Tuyển Việt Nam đấu Australia được ví như "trứng chọi đá", nhưng tinh thần của đội bóng áo đỏ không được phép thua bất cứ đối thủ nào.

Việt Nam chiến Australia: Thầy Park có mạo hiểm để vượt khó...

Việt Nam chiến Australia: Thầy Park có mạo hiểm để vượt khó...

HLV Park Hang Seo có nên mạo hiểm và toan tính cho tuyển Việt Nam nhằm giành kết quả tốt nhất trước Australia trong cuộc đối đầu vào lúc 19h ngày 7/9 ở Mỹ Đình?