Với quyết tâm giành chiến thắng trước cuộc đối đầu với TPHCM ở trận "chung kết" của mùa giải, Hà Nội Watabe tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, tham vọng ấy đã bị dội gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 7, khi tiền đạo Hồng Cúc bất ngờ mở tỷ số cho Phong Phú Hà Nam.

Chỉ sau 12 phút thủng lưới, Hà Nội Watabe có bàn thắng quân bình tỷ số với pha lập công của tiền vệ Thái Thị Thảo. Phút 32, tiền đạo Phạm Hải Yến dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng Thủ đô, sau đường chuyền của Biện Thị Hằng.

{keywords}
Hà Nội Watabe có trận thắng đậm trước Phong Phú Hà Nam

Phút 50, Thái Thị Thoả có được cho mình cú đúp với pha đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1, sau tình huống tổ chức đá phạt góc khá tốt của Hà Nội Watabe. Phút 65, Vạn Sự ấn định chiến thắng đậm 4-1 cho Hà Nội Watabe.

Thắng ngược Phong Phú Hà Nam, Hà Nội Watabe chờ đợi TPHCM trong trận “chung kết” của giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2021 ở lượt đấu cuối cùng.

Ở trận đấu sau đó, ứng cử viên vô địch TPHCM khẳng định sức mạnh trong cuộc đối đầu với Thái Nguyên T&T.

{keywords}
Huỳnh Như tỏa sáng với hat-trick

Huỳnh Như là người mở tỷ số và hoàn thành cú đúp trong hiệp 1. Phút 56, Mỹ Anh thực hiện pha đá phạt góc thuận lợi để Hồng Nhung nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn. Phút 72, Huỳnh Như hoàn thành cú hat-trick của mình ở trận đấu này với poha dứt điểm từ xa rất đẹp mắt. 

Trong những phút còn lại của trận đấu, Thái Nguyên T&T chơi rất cố gắng và có bàn thắng danh dự ở phút 83 do công của Thuỳ Trang. Tỷ số 1-4 được giữ tới những phút cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, TPHCM cũng có được 9 điểm như Hà Nội Watabe. Cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này ở lượt cuối giải đấu thực sự đáng chờ đợi.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup: Thầy Park mong lắm điều này!

Tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup: Thầy Park mong lắm điều này!

Tuyển Việt Nam vừa hội quân tại Bà Rịa Vũng Tàu chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á. Với lực lượng trong tay, HLV Park Hang Seo hy vọng gì?

Tuyển Việt Nam vào Vũng Tàu, thầy Park bổ sung thêm thủ môn

Tuyển Việt Nam vào Vũng Tàu, thầy Park bổ sung thêm thủ môn

Tuyển Việt Nam lên đường vào Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn, chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam vẫn nằm trong top 100 trên BXH FIFA

Tuyển Việt Nam vẫn nằm trong top 100 trên BXH FIFA

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố bảng xếp hạng các đội tuyển trong tháng 11/2021.